Nếu bạn muốn bán thứ gì đó, thì việc hướng khách truy cập đến đúng trang mới là điều quan trọng, trong khi nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền thông qua quảng cáo trực tuyến, thì số lượng khách truy cập quan trọng hơn.

Bạn có tập trung vào các yếu tố phù hợp trong chiến lược nội dung của mình không?

Các mục tiêu khác nhau dựa trên các cách tiếp cận khác nhau. Nếu bạn muốn bán thứ gì đó, thì việc hướng khách truy cập đến đúng trang mới là điều quan trọng, trong khi nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền thông qua quảng cáo trực tuyến, thì số lượng khách truy cập quan trọng hơn.

Lượt thích và nhận xét trên các nền tảng xã hội là rất tốt, nhưng chúng có thực sự dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn vào trang web của bạn không?

Có nhiều yếu tố cần cân nhắc và nếu bạn muốn đạt được hiệu quả cao nhất từ ​​những nỗ lực của mình, bạn cần phải đo lường những điều phù hợp.

Danh sách này có thể hữu ích - nhóm từ Quuu đã tổng hợp một cái nhìn tổng quan cần thiết về các chỉ số nội dung chính mà bạn cần xem xét .

Kiểm tra danh sách, chọn những thứ có liên quan nhất và bắt đầu tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn để mang lại kết quả có giá trị nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch: Nguyễn Thương

Nguồn: socialmediatoday.com

Nguyên tắc tấn công số 3:

"Mặt trận tấn công nên càng nhỏ càng tốt"

User Menu