Những nguyên tắc sống còn trong Social Media Mar

Làm thế nào có thể để bạn có thể tận dụng tối đa sức mạnh của phần mềm facebook Content Marketing và Truyền thông Tiếp thị xã hội để tăng số lượng khách hàng là một biện pháp có hiệu quả? Vì vậy, câu trả lời cho bất kỳ của bạn sau đầu khi không có kinh nghiệm như là một thách thức.

Điều cơ bản là phải hiểu các nguyên tắc cơ bản của Social Media Marketing . Phù hợp với tám nguyên tắc sau đây sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng cho dịch vụ khách hàng, phát triển thương hiệu và sử dụng chiến lược truyền thông hiệu quả hơn.

social media marketing

1. Nghe

Thành công với xã hội Truyền thông tiếp thị và nội dung tiếp thị đòi hỏi phải lắng nghe nhiều hơn là nói chuyện. Đọc nội dung trực tuyến của khách hàng tiềm năng và tham gia vào các cuộc thảo luận để tìm ra những gì là quan trọng với họ. Sau đó, bạn có thể tạo ra nội dung cho việc giải quyết các vấn đề, tìm giải pháp chứ không phải là tranh luận về các vấn đề nghiêm trọng hơn và các vấn đề. Hơn tất cả, lắng nghe khách hàng trước khi đưa ra các quan điểm và ý kiến của mình.

2. Tập trung

Nồng Social Media Marketing Chiến lược và Content Marketing sẽ giúp xây dựng một thương hiệu mạnh là một chiến lược quan trọng để cố gắng tập trung vào tất cả mọi người. Luôn luôn có hiệu quả các trọng tâm. Nó không tốn một khu vực kinh doanh của các nguồn lực để đầu tư vào một chiến lược tiếp thị cho tất cả mọi người. Họ sẽ chỉ hướng tới những khách hàng của họ.

3. Chất lượng

Chất lượng hơn số lượng. Sẽ hiệu quả hơn nếu 1.000 người kết nối, đọc, chia sẻ và bình luận về nội dung của bạn thay vì 10.000 người kết nối và sau đó biến mất. Đừng quá quan trọng như thế nào nhiều người theo bạn thích hoặc là quan trọng đối với những người này, có bao nhiêu người là khách hàng tiềm năng của bạn trên truyền thông xã hội có nghĩa.

4. Kiên nhẫn

Sự thành công của truyền thông xã hội không chỉ đạt được sau một đêm sấm sét. Bạn cần phải kiên nhẫn tác động, cam kết và hành động để thực hiện theo các chiến dịch để có được kết quả mong muốn. Nếu chiến dịch của bạn có hiệu quả, kinh doanh và phát triển thương hiệu sẽ thấy.

5. Chia sẻ thông tin

Nếu bài viết hoặc video của bạn đảm bảo chất lượng nội dung, bạn sẽ xây dựng một khách hàng trực tuyến tập trung thành, họ sẽ chia sẻ nội dung của bạn trên các phương tiện thông tin truyền thông xã hội như Facebook, Youtube, Google +, ...

Sự chia sẻ và thảo luận sẽ làm cho các công cụ tìm kiếm hướng đến nội dung và từ khóa trên trang web hoặc bài viết của bạn. Và khi họ có một thứ hạng cao Google, bạn sẽ thu hút khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm thông tin trên Internet.

6. Ảnh hưởng

Hãy dành một chút thời gian tìm kiếm những người có ảnh hưởng đến thị trường của bạn, tác động vào người đọc và quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của bạn. Kết nối và xây dựng mối quan hệ với họ.

Nếu bạn đồng ý, họ sẽ chia sẻ thông tin của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội với người hâm mộ của họ. Điều này sẽ mang lại hiệu quả to lớn và bạn sẽ có một khách hàng tiềm năng lớn nếu người đó có ảnh hưởng sâu rộng.

7. Giá trị

Nếu bạn dành tất cả thời gian của bạn để quảng cáo sản phẩm của bạn trực tiếp, mọi người sẽ không dành thời gian để lắng nghe bất cứ nơi nào. Ngoài ra, xin vui lòng thêm giá trị cho các cuộc trò chuyện. Tập trung ít hơn vào quảng cáo bản thân, thay vì tạo ra nội dung tuyệt vời để duy trì mối quan hệ với khách hàng và tăng lòng trung thành của họ bây giờ. Theo thời gian, những người này sẽ là "chất xúc tác" cho các chiến dịch mạnh mẽ word-of-miệng tiếp thị của bạn.

8. Mức độ tương tác

Không xuất bản nội dung của bạn và sau đó biến mất một lần nữa. Bạn đã có một khán giả, có nghĩa là bạn phải liên tục cập nhật các nội dung, khởi xướng và tham gia vào các phần mềm quảng cáo chủ đề liên quan đến nội dung đó. Người đọc sẽ không ngần ngại thay đổi và trở lại với bạn khi bạn đi xa trong một thời gian dài.

Nguồn: Internet

 

Comments powered by CComment