5 cách tốt nhất để quảng cáo miễn phí website của bạn

Quảng cáo website của bạn miễn phí? Điều này nghe có vẻ vô lý. Vì chẳng quảng cáo nào miễn phí đúng nghĩa cả.

Nếu bạn không muốn bỏ tiền ra thuê quảng cáo. Mà bạn sử dụng thời gian để tự làm quảng cáo. Vậy thì làm sao để sử dụng thời gian, nhằm đạt mục tiêu quảng cáo website. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những cách bạn nên áp dụng để đạt được mục tiêu quảng bá website, tăng lượt truy cập vào website.

1. Tối ưu hóa website chuẩn SEO
SEO ( Search Engine Optimization) tối ưu hóa website cho bộ máy tìm kiếm. Đây là cách tốt nhất cho việc quảng cáo website. Bởi vì cách này dễ dàng học hỏi và áp dụng trên website. Bạn chỉ cần chịu học hỏi về cách làm chuẩn SEO website. Sau đó tự áp dụng vào website. Kết quả là website của bạn có thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm.
trao-doi-links

2. Trao đổi links
Bạn hãy trao đổi links website của bạn với các website đối tác. Điều này nhằm giúp website của bạn có thêm một lượng backlinks ổn định. Nó cũng là cách giúp bạn quảng cáo website của bạn thông qua các website khác. Trong cách trao đổi links bạn chú ý không được tạo thành links hai chiều hay links vòng. Bởi chất lượng links một chiều được đánh giá cao hơn.

3. Viết bài thật đầy đủ
Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về cách vấn đề khách hàng đang quan tâm và viết một bài chi tiết nhằm giải thích cho khách hàng hiểu. Những bài viết hướng dẫn sẽ là cầu nối giúp cho người đọc đến với website của bạn nhiều hơn. Bạn chỉ cần chú ý là viết những bài chủ đề mới và chủ đề đó ít người khai thác. Như vậy nội dung website của bạn phong phú hơn.

quang-cao-mang-xa-hoi

4. Sử dụng mạng xã hội
Mạng xã hội là một nơi tốt nhất giúp bạn quảng cáo website của bạn đến tất cả mọi người. Khi bạn tham gia vào mạng xã hội, hãy cố gắng kết với nhiều đối tượng bạn bè. Và sau đó hãy chia sẻ những điều thú vị để tạo ra sự gây chú ý cần thiết. Bằng cách này bạn có cơ hội chia sẻ cả website bạn đang muốn quảng cáo nữa.

5. Hãy tạo ra nội dung thật chất lượng
Nếu bạn chăm chỉ tạo ra nhiều bài viết nhằm quảng cáo sản phẩm dịch vụ của bạn. Nhưng những bài viết đó chất lượng thấp thì khách vào website sẽ cảm thấy nhàm chán. Đồng thời họ sẽ không thích thú khi chia sẻ lại bài của bạn trên các blog cá nhân, hay các website khác. Vậy nên cần đầu tư nội dung chất lượng cho website. Khi ấy những khách truy cập sẽ là người đi giúp bạn chia sẻ lại trên blog, diễn đàn hay mạng xã hội.

Theo Công Nghệ SEO

Comments powered by CComment