Dunkin′ Donuts khai trương cửa hàng thứ hai

Nhân dịp khai trương cửa hàng đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Dunkin' Donuts được thành lập năm 1950 tại Quincy, Massachusetts với một nhà hàng chuyên phục vụ cà phê chất lượng cao và bánh donut tuyệt hảo.

Đến nay, Dunkin' Donuts đã có mặt tại 32 quốc gia với khoảng 10.800 nhà hàng ở khắp nơi trên thế giới và nằm trong top 10 thương hiệu fastfood-thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Mỹ. Mỗi năm, Dunkin' Donuts bán ra hơn 1,7 tỷ cốc cà phê và được vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu đồ ăn và thức uống được yêu thích nhất tại thị trường Mỹ.

MenuA

Thực đơn phong phú và đa dạng

Tại Việt Nam, sau thời gian nghiên cứu khẩu vị của thực khách bản địa, Dunkin' Donuts tin rằng, từ nghệ thuật pha chế cà phê đặc biệt của "nhà" Dunkin' Donuts cùng những chiếc bánh tươi ngon được ra lò với công thức đặc trưng, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi cung cấp những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới cho các thực khách Việt sành điệu.

Sau thành công với cửa hàng đầu tiên khai trương tại 59 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7 (Tp.HCM), Dunkin's Donuts Ra mắt cửa hàng thứ 2 tại 195 – 197 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Uong

Coolatta® và Frozen Dunkaccino®.

Dunkin' Donuts và Công ty VFBS cũng đã làm việc chặt chẽ với nhau để ra mắt thực đơn phong phú, đa dạng và phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, bao gồm cà phê chất lượng cao nhất, nhiều loại bánh donut cho mùa lễ hội, bánh Donut Sandwich độc đáo vừa mặn vừa ngọt chỉ có duy nhất tại Dunkin' Donuts và các thức uống độc đáo khác như Coolatta® và Frozen Dunkaccino®.

Ngoài ra, cửa hàng còn ra mắt các sản phẩm thân thuộc với thị trường cà phê "truyền thống" Việt Nam như cà phê đá, cà phê sữa đá, đặc biệt Suadaccino, cà phê sữa đá xay được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Diadiem

Cửa hàng thứ 2 bắt đầu đi vào hoạt động

Để chào mừng sự kiện ra mắt cửa hàng Dunkin' Donuts khai trương, khách hàng có thể mua 6 bánh donuts, tặng 6 bánh donuts với giá 90,000 VND, ngoài ra khi mua các một loại nước uống bất kỳ, khách hàng sẽ được thưởng thức 1 bánh donut bất kỳ chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 27/12/2013 đến hết 07/01/2014.

Theo Triệu Minh (Theo Báo Đất Việt)

Comments powered by CComment