10 quảng cáo trên cầu thang siêu độc đáo

Tận dụng không gian của cầu thang, những quảng cáo này mang lại cái nhìn mới lạ và độc đáo.

10quangcaotrencauthang1

Khu nghỉ dưỡng World Manila có cách quảng cáo mới lạ cho vở nhạc kịch The Sound of Music trên thang cuốn của một trung tâm thương mại.

10quangcaotrencauthang2

Đây là một trong hàng loạt bức ảnh của chiến dịch quảng cáo cho chi nhánh tổ chức UNICEF tại Thượng Hải, Trung Quốc. Bức ảnh mô tả một đứa trẻ như vô hình, mặc rách rưới đang ngồi trên bậc thang. Bên cạnh cậu bé là dòng chữ: "Đừng làm ngơ với chúng tôi. Trung Quốc có hơn 1,5 triệu trẻ em nghèo khổ".10quangcaotrencauthang3

Quảng cáo siêu thực với hình ảnh 3D của một chú cá sấu đang sắp sửa nhảy ra khỏi hồ nước. Đây là một phần của chiến dịch "Mundo Salvagem de Richard Rasmussen", có nghĩa là "Sẵn sàng cho một chuyến thám hiểm xuyên các khu rừng của Brazil".

10quangcaotrencauthang4

Quảng cáo này có mục đích khuyến kích mọi người giảm sử dụng túi nilon và chuyển sang dùng túi tái chế.

10quangcaotrencauthang6

Năm 2012, Turkish Airlines được tặng danh hiệu Hãng hàng không tốt nhất châu Âu hai năm liền. Không may là quảng cáo lại bị đặt ngược trên thang cuốn của khu mua sắm gây hiểu lầm hài hước.

10quangcaotrencauthang7

Sản phẩm của Ikea đưa ra cách tiên tiến để tiết kiệm không gian. Để quảng cáo cho điều này, cầu thang chính của cửa hàng được thiết kế như một chiếc tủ với mọi thứ xếp gọn gàng bên trong.

10quangcaotrencauthang8

Để khuyến khích mọi người sử dụng thang bộ thay vì thang cuốn, các cầu thang tại ga tàu điện ngầm Odenplan ở Stockholm đã được trang trí thành những phím đàn piano. Kết quả là, sau khi cầu thang pinao này được làm xong, số người dùng thang bộ nhiều hơn 66% so với thang cuốn.

10quangcaotrencauthang9

Quảng cáo lạ mắt của hãng thời trang thể thao Nike tại một thang cuốn ở Mexico.

10quangcaotrencauthang10

Quảng cáo triển lãm Dali tại bảo tàng nghệ thuật Philadelphia.

10quangcaotrencauthang11

Quảng cáo bao cao su của hãng Durex.

Nguồn: Zing News

Comments powered by CComment