Các loại Email Marketing nào hay được dùng nhất?

Hiện nay Email Marketing đã trở lên rất phổ biến trong nền linh tế Việt Nam. Vậy các doanh nghiệp áp dụng Email Marketing như thế nào? Các loại Email Marketing nào hay được sử dụng nhiều nhất? Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé.

email marketing
1, Email Sale
Đây là loại Email Marketing đang được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất. Loại Email Sale này mang mục đích giới thiệu sản phẩm và kêu gọi mua hàng.

Các doanh nghiệp sử dụng Email Sale như một công cụ bán hàng trực tiếp với mục đích tăng doanh thu hay chuyển biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

Để hiểu rõ hơn sự khác nhau về Email Sale và Email Marketing bạn hãy tham khảo bài viết: Phân biệt Email Sale và Email Marketing của chúng tôi nhé

2, Email truyền tải tin tức
Loại Email truyền tải tin tức này chủ yếu được sử dụng với mục đích giữ liên lạc với khách hàng, giúp các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Các Email Marketing dạng truyền tải tin tức này thường chứa các thông tin về: Các sản phẩm mới ra mắt, các buổi giảm giá, khuyến mại, các chương trình đặc biệt đang được tổ chức,….

3, Email chăm sóc khách hàng
Loại Email Marketing chăm sóc khách hàng hiện nay đang được các doanh nghiệp áp dụng nhiều hơn bỏi lợi ích thiết thực của nó. Loại Email chăm sóc khách hàng này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thời gian, công sức, và tạo nên tính chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn.

Sử dụng Email để chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp sẽ tiếp cận trược tiếp với các khách hàng đó và nhận được các phản hồi trung thực nhất.

Đó chính là 3 loại Email Marketing chính hay được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất hiện nay. Còn có rất nhiều loại Email và cách áp dụng khác mà bạn có thể thực hiện để tối ưu hiệu quả mà Email Marketing mang lại.

Theo Sài Gòn Software

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment