Chiến lược SMS Marketing sáng tạo của Sprite

SMS Marketing hiện nay được coi là một phương thức Marketing quan trọng của các nhãn hàng, thương hiệu lớn. Họ có những chiến lược bài bản cho kênh Marketing này. Nhiều Marketer cho rằng SMS Marketing là một công cụ khô khan và không có đất cho sự sáng tạo. Bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi biết đến chiến dịch SMS Marketing của Sprite.

Sprite có một chương trình khách hàng tham gia dự thưởng mà rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhưng cách thức triển khai của Sprite thì hoàn toàn khác.

sprite

Sprite kết hợp chương trình dự thưởng của khách hàng với chiến lược SMS Marketing lâu dài của mình. Các nắp chai của Sprite được in một mã code bên trong và bên trên nắp chai có in cú pháp nhắn tin đến đầu số được cho trước. Mỗi khi mở nắp chai, để tham gia dự thưởng khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp và mã code mà họ đã có.

Như vậy là thay vì phải tìm kiếm và gửi tin nhắn, mong muốn khách hàng đọc tin nhắn SMS Marketing thì Sprite đã đưa hàng trăm ngàn khách hàng tự nguyện tham gia chiến dịch SMS Marketing mà họ không hề biết. Đây là một ý tưởng rất tuyệt vời phải không nào.

Sau chiến dịch đó, Sprite đã có một database khách hàng quý báu mà không cần phải mất thêm bất cứ khoản nào cho việc thu thập danh sách khách hàng. Đây là một công việc không hề dễ dàng trong SMS Marketing. Bạn sẽ không phải năn nỉ, tặng quà và khuyến mãi để khác hàng để lại thông tin , số điện thoại mà khách hàng đã tự nguyện làm điều đó một cách rất thoải mái.

sprite

Đây là một ý tưởng sáng tạo trong SMS Marketing có lợi cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Đối với người tiêu dùng họ sẽ có cơ hội trúng thưởng mà không mất nhiều thời gian với các mẫu điền thông tin. Đối với doanh nghiệp họ nhanh chóng có được thông tin khách hàng quý báu một cách đơn giản và tốn ít chi phí.

Nguồn: Internet

Comments powered by CComment