Cách thu thập Database cho chiến dịch SMS Marketing

Có rất nhiều yếu tố để làm nên thành công của một chiến dịch SMS Marketing. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là bạn phải có một danh sách khách hàng đáng tin cậy. Vậy làm sao để có một danh sách đáng tin cậy? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách thu thập Database cho chiến dịch SMS Marketing. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn thông tin khách online trên mạng
Đây là một trong những cách làm hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua khi tiến hành thu thập danh sách SMS khách hàng trong chiến lược kinh doanh của mình. Bởi vì khi khách hàng truy cập vào website để tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình mà doanh nghiệp bạn cung cấp...cũng có nghĩa là họ đang thật sự có nhu cầu, họ sẽ là những khách hàng tiềm năng nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Cách thu thập danh sách SMS khách hàng qua nguồn online này khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt một from để khách hàng đăng ký thông tin ngay trên website của bạn để nhận các thông tin khuyến mãi ưu đãi về chương trình của doanh nghiệp bạn.

Trong đó, hãy nhớ cung cấp cho các khách hàng những giá trị và lợi ích về các dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Như vậy, khách hàng đó sẽ rất vui lòng mà để lại thông tin liên hệ cho bạn.

dữ liệu khách hàng

Thu thập thông tin khách hàng thông qua hội chợ triển lãm hoặc các hội nghị, hội thảo
Các hội chợ triển lãm, các cuộc hội nghị, hội thảo luôn là nơi tập trung các doanh nghiệp lớn, những người quan tâm đến các dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp và có nhu cầu. Vì thế mà bạn có rất nhiều khách hàng tiềm năng lớn tham dự, khả năng họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn là rất cao.

Đây cũng là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ của mình với khách hàng. Bạn nên làm quen với càng nhiều khách hàng này bằng việc giao tiếp hòa đồng, tạo độ thân mật. Sau đó bạn hãy xin số điện thoại liên hệ với họ.

Đây là cách thu thập danh sách SMS Marketing rất hiệu quả. Chắc chắn danh sách SMS khách hàng này sẽ rất hiệu quả và chất lượng, nó sẽ giúp chiến dịch SMS Marketing của bạn thành công hơn.

Thu thập thông tin ngay tại công ty của bạn

Thu thập danh sách SMS khách hàng ngay tại công ty là cách làm hiệu quả, giúp bạn tiếp cận trực tiếp với khách hàng của mình. Hãy đặt các phiếu đăng kí thông tin tại các văn phòng, cửa hàng, nơi mà các khách hàng của bạn đến để tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ.

Để cách thu thập danh sách SMS khách hàng hiệu quả hơn, bạn hãy gửi tặng khách hàng các món quà nhỏ bằng các phiếu giảm giá khi họ mua sản phẩm hoặc phiếu tích điểm sau mỗi lần sử dụng dịch vụ để thu hút khách hàng và đảm bảo lần sau họ sẽ nhớ tơi bạn khi có nhu cầu.

Qua mối quan hệ thân thiết
Đây là hình thức thu thập danh sách SMS khách hàng qua mối quan hệ bạn bè, người thân...Cách này tuy có hạn chế về số lượng nhưng nguồn khách này lại tạo độ tin tưởng hơn nhờ mối quan hệ thân quen giới thiệu, có thể bạn sẽ có được doanh thu khá lớn khi nhờ vào mối quan hệ này.

Do các số điện thoại mà bạn bè, người thân bạn cung cấp là những khách hàng tiềm năng lớn nhất. Họ biết bạn cung cấp dịch vụ gì và biết chắc chắn những người đó đang có nhu cầu. Hãy nhanh tay thu thập danh sách SMS với nguồn khách hàng tiềm năng này.

Nguồn: Internet

Comments powered by CComment