Chuỗi cửa hàng Chuk Chuk của Kido bắt đầu bán đồ uống online

Ra sản phẩm mới ở thời điểm giãn cách xã hội, Kido sẽ bắt đầu bán online các sản phẩm đồ uống, trà sữa và bán bánh tươi từ tháng 10.

Thông tin được ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido chia sẻ trong buổi họp đại hội cổ đông bất thường của doanh nghiệp sáng 20/9.

Đây là giải pháp được đưa ra sau khi Công ty Kido từng đưa ra thông tin về việc sẽ mở cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Chuk Chuk tại TP.HCM từ tháng 6. Còn hệ thống kiosk và xe đẩy dự kiến hoạt động tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, dịch bệnh kéo dài, giãn cách vẫn chưa dứt nên hơn 3 tháng nay hoạt động này bị hoãn lại.

TP.HCM vừa cho các cửa hàng bán mang đi nên Kido dự định 22/9, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ bán online. Ngoài việc có đội ngũ giao hàng riêng, công ty còn kết hợp với các ứng dụng công nghệ để giao hàng cho khách. Bên cạnh việc bán đồ uống, trà sữa online, tháng 10 công ty này cũng mở bán bánh tươi, khoai tây để phục vụ người tiêu dùng.

 

Người Việt ngày càng chi tiêu nhiều hơn trong phân khúc F&B. Dự kiến đến 2023, trung bình mỗi người Việt sẽ đóng góp 21,7 USD cho doanh thu mảng này
Ảnh: Theo Statista

Ông Nguyên chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cố gắng hoạt động hiệu quả để tăng thêm doanh thu nhờ những sản phẩm mới này”. Ông cũng cho rằng, công ty sẽ đa dạng và đẩy mạnh nhiều sản phẩm mới để người tiêu dùng được tiếp cận nhiều hơn.

Cùng với việc bổ sung và ra mắt các sản phẩm mới, theo lãnh đạo tập đoàn này, năm nay ngành dầu ăn khá khó khăn do giá nguyên liệu tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Nhưng nhờ công ty đã lên nhiều phương án chuẩn bị và kết hợp với các đối tác lớn cung ứng nguyên liệu nên nguồn hàng không bị thiếu hụt, đủ cung ứng cho thị trường hiện nay cũng như đáp ứng cho nguồn hàng Tết Nguyên Đán 2022.

 

Khi TP.HCM và các tỉnh phía Nam thực hiện giãn cách xã hội, công ty đã thực hiện 3 tại chỗ để sản xuất
Ảnh: Kido

Theo lãnh đạo Kido, khi TP.HCM và các tỉnh phía Nam thực hiện giãn cách xã hội, công ty đã thực hiện 3 tại chỗ để sản xuất. Công ty đã lập 2 nhóm để hỗ trợ, trong đó, 1 nhóm chuyên chăm sóc đời sống, sức khoẻ người lao động và một nhóm chuyên về sản xuất. Nhờ vậy, nguồn hàng của công ty phục vụ nhu cầu thị trường không bị thiếu hụt.

Theo thông tin trước đó vào quý II/2021, doanh thu thuần của Công ty Kido đạt 4.898 tỉ đồng, tăng 34% và lợi nhuận trước thuế đạt 342 tỉ đồng, tăng 87% so với cùng kỳ năm trước.

* Nguồn: Nhịp cầu Đầu tư

Comments powered by CComment