"Hôn Ước" thương hiệu

Đối với các công ty, tổ chức, bộ đôi chiến lược quan hệ tiếp thị và quảng cáo thương hiệu luôn giữ vị trí quan trọng.Bản thân Kingston Technology là nhà sản xuất bộ nhớ chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm bộ nhớ cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ, máy in và các sản phẩm bộ nhớ flash cho PDA, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số...

 Tuy nhiên, phải đến năm 2004, chúng tôi mới gia nhập vào thị trướng thẻ nhớ. Do đó, Kingston biết rằng, để phát triển, chúng tôi phải có chiến lược cụ thể và riêng biệt dành riêng cho lĩnh vực khá mới mẻ này.

Một trong những chiến lược đó là việc giới thiệu chương trình Kết hợp Logo cùng với Kingston, dành cho tất cả các tổ chức có nhu cầu xây dựng hay duy trì quan hệ với các nhân viên, đối tác và khách hàng của mình. Khi tổ chức chương trình này,chúng tôi hướng tới tăng cường sự nhận diện thương hiệu của các công ty và tổ chức.Đã có khá nhiều các hoạt dộng Kết hợp Logo được diễn ra rất thành công tại thị trường châu Á. Do đó, Kingston mạnh dạn cộng tác với rất nhiều các doanh nghiệp và tổ chức uy tín như thương hiệu Asus tại Thái Lan và Đài Loan, Adidas và liên hoan phim Kim Mã Đài Bắc tại Đài Loan... Sự kết hợp này khiến người dùng sẽ thấy rằng, Kingston đang ngày càng là sự lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp, tổ chức khi tìm kiếm các đối tác để tăng cường uy tín và sự nhận diện thương hiệu của chính mình. Khi vị thế về thương hiệu được khẳng dịnh như thế, người dùng sẽ nhớ và Kingston dễ dàng trở thành lựa chọn của họ.

Ngược lại, với chương trình Kết hợp Logo cùng Kingston, các doanh nghiệp đối tác sẽ có thể biến ổ cứng USB Data Traveler và thẻ nhớ Kingston thành của riêng mình bằng cách cài thêm vào sản phẩm đó logo hay các tư liệu của mình. Qua đó,ngay lập tức tăng cường độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bởi đây là sản phẩm sự dụng phổ biến nhất hiện nay.

Nguyên tắc chung của việc kết hợp, cà hai đối tác tring chuyện "hôn ước" thương hiệu này sẽ cùng có lợi cũng sẽ cùng có hại nếu một trong hai không giữ được chất lượng và uy tín của mình. Đặc biệt là trên sản phẩm ghi nhận sự kết hợp đó. Điều này buộc Kingston phải đảm bảo cáo sản phẩm trong chươnng trình Kết hợp Logo cùng Kingston cũng sẽ được hưởng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, sự tin cậy trong từng sản phẩm cũng như các dịch vụ bảo hành uy tín. Cụ thể, thẻ nhớ phải được bảo hành vĩnh viễn, ổ cứng USB Flash được bảo hành 5  năm... Mỗi giai đoạn của một thương hiệu đều cần một chiến lược phù hợp. Theo quan điểm của tôi, hành trình chinh phục khách hàng trong giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay,kết hợp thương hiệu để tạo ảnh hưởng lớn là giải pháp mang hiệu quả nhanh và rõ nét.

Nguồn DNSG

Comments powered by CComment