Đột phá, dẫn dắt thị trường bằng chất lượng hàng hóa

Để đứng vững và không ngừng phát triển trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thương trường, Tổng Công ty VIGLACERA đã phải liên tục áp dụng công nghệ mang tính đột phá, nâng cao năng suất chất lượng, đi trước đón đầu bằng những sản phẩm mới, từ đó góp phần định hướng, dẫn dắt thị trường.

Là một Tổng công ty lớn, với chủng loại sản phẩm dịch vụ đa dạng, công nghệ sản xuất tại mỗi lĩnh vực sản xuất, mỗi nhà máy khác nhau nhưng có 1 đặc điểm chung nhất chính là Viglacera luôn đầu tư trang thiết bị sản xuất đồng bộ, hiện đại, đi đầu nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, các công cụ nâng cao năng suất chất lượng trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng.

Đặc biệt, VIGLACERA là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã áp dụng linh hoạt các quy tắc thương mại trong WTO để tự vệ chính đáng trong kinh doanh, khẳng định sức sống mạnh mẽ của Thương hiệu Việt, Giá trị Việt ở sân chơi quốc tế.

Với ưu thế vượt trội về công nghệ và dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam, VIGLACERA đã cho ra đời các bộ sản phẩm vật liệu xây dựng cho nhà ở cao tầng, chung cư cao cấp cho đến các bộ sản phẩm phục vụ cho các dự án nhà ở xã hội. Với mỗi bộ sản phẩm đều đạt chất lượng đảm bảo và được tính toán chính xác, phù hợp với mỗi công trình xây dựng.

Các sản phẩm vật liệu của VIGLACERA đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ,... Mỗi công đoạn trên dây chuyền sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ theo qui chế quản lý chất lượng nghiêm ngặt tuân thủ tiêu chuẩn ISO 90001:2000, cho nên, kỷ luật sản xuất ổn định là thế mạnh tạo dựng nên thương hiệu VIGLACERA.

Trong nhiều năm qua, thương hiệu Viglacera được khách hàng biết đến nhiều nhất qua các sản phẩm sứ vệ sinh chất lượng cao. Hiện nay, tổng công suất của Viglacera tại 3 nhà máy lên tới 1,5 triệu bộ sản phẩm/năm; doanh thu hàng năm đạt trên 600 tỷ đồng. Đây cũng là mặt hàng có doanh thu xuất khẩu cao nhờ chú trọng phát triển các dòng sản phẩm hiện đại, lại mạnh dạn sử dụng công nghệ mới nhất về phun phủ Nano trên bề mặt sản phẩm và tích hợp các ứng dụng điện tử thông minh. Công nghệ nano ứng dụng trên sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera là công nghệ Diamon-Fusion được chuyển giao độc quyền từ Mỹ. Các tính năng ưu việt của công nghệ này là khả năng chống bám dính rất hiệu quả các loại chất ố bẩn, bám cặn, chống trầy xước... Ngoài ra, công nghệ Nano cũng làm tăng độ sáng bóng và trắng trong của sứ vệ sinh lên 30% so với công nghệ phun men thông thường.

Cùng với sứ vệ sinh, là các sản phẩm sen vòi đồng bộ, thiết kế sang trọng, tinh tế từng đường nét mang phong cách Italia, trang nhã thanh lịch, được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Italia. Công suất hiện tại của nhà máy là 500,000 bộ/năm..

Nhà máy sản xuất gạch bê tông khí chưng áp Viglacera được khánh thành vào cuối năm 2010 thể hiện sự quyết tâm trong tư duy phát triển bền vững, thân thiện môi trường của Tổng công ty.Với quy trình sản xuất khép kín, tự động đạt chuẩn quốc tế, gạch bê tông khí chưng áp Viglacera là sự kết hợp tuyệt vời giữa những cam kết bảo vệ môi trường và một nền công nghệ cao được cả thế giới công nhận.

Mong đợi của người sử dụng cuối cùng: Là loại sản phẩm hoàn thiện công trình do đó mong đợi lớn nhất của người sử dụng không chỉ ở chất lượng của sản phẩm mà còn ở tính hài hoà tổng thể, cái đẹp của cả công trình. Để có được kết quả này VIGLACERA không những cung cấp sản phẩm chất lượng cao, kịp thời mà vô cùng quan trọng là cung cấp dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm tổng thể và hiển nhiên là chế độ bảo hành.

Giữ vững vai trò dẫn dắt về khoa học công nghệ trong ngành sản suất vật liệu xây dựng là chiến lược để VIGLACERA đạt tăng trưởng cao và bền vững. Với mỗi sản phẩm mới, VIGLACERA lại nâng tầm năng lực và triển vọng của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam đáp ứng hầu hết nhu cầu xây dựng trong nước, góp phần đáng kể vào việc bình ổn thị trường, thay thế hàng nhập khẩu.

Từ vị thế doanh nghiệp đầu tiên mở đường vào công nghệ nung gạch tuynel, VIGLACERA tiếp tục là người đi đầu về công nghệ sản xuất sứ vệ sinh, gạch ốp lát cao cấp, vật liệu chịu lửa và kính xây dựng chất lượng cao. Sản xuất gạch cotto, gạch ốp lát cao cấp từ đất sét nung đến sản phẩm sứ vệ sinh.

Táo bạo đi trước đón đầu những công nghệ và sản phẩm mới, VIGLACERA đã trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng đa ngành lớn nhất tại Việt Nam. Từng bước giành lấy thị trường Việt Nam. Đến nay, VIGLACERA đã hình thành nên một tập thể với hơn 40 đơn vị thành viên và trên 16.000 lao động. Các sản phẩm vật liệu xây dựng mang thương hiệu VIGLACERA luôn thể hiện đẳng cấp vượt trội dựa trên 5 trụ cột chính, đó là: mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, tính tiện ích cao và thân thiện với môi trường.

Đẳng cấp thương hiệu đã đưa các sản phẩm vật liệu xây dựng VIGLACERA chiếm lĩnh thị phần trong nước, trong đó có những sản phẩm như kính xây dựng, gạch cotto..., chiếm từ 80%- 100% thị phần trong nước. Không những thế, sản phẩm của VIGLACERA còn vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, được tin dùng ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Nga, Ukraine và hầu hết các nước châu Á. Hòa nhập sản phẩm mang thương hiệu "Made in Vietnam" vào chuỗi phân phối toàn cầu, thể hiện sức mạnh về văn hóa, kinh tế của người Việt Nam.

Nguồn: Chất lượng Việt Nam

Comments powered by CComment