Sơn Tùng M-TP rót vốn vào Luxstay

Cuối tuần này, ca sĩ Sơn Tùng sẽ ký hợp tác chiến lược và đầu tư với Luxstay – startup chuyên về chia sẻ nơi ở.

Trao đổi với VnExpress sáng 25/11, đại diện Luxstay cho biết, sắp tới startup này nhận một khoản đầu tư từ ca sĩ Sơn Tùng M-TP với tư cách Chủ tịch công ty M-TP Entertainment. Tuy nhiên, phía Luxstay cho biết, hiện chưa thể tiết lộ cụ thể giá trị khoản đầu tư.

T1

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Hai bên sẽ ký kết và công bố thông tin chi tiết về thương vụ trên tại sự kiện ngày 29/11 tại TP. HCM. Tại sự kiện này, ngoài Sơn Tùng, Luxstay cũng sẽ ký hợp tác chiến lược với ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch CEN Group và Chủ tịch công ty cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông (Intracom) Nguyễn Thanh Việt. Trước đây, hai doanh nhân này cũng từng cam kết rót vốn vào startup này tại một chương trình truyền hình thực tế.

T2

Lễ ký kết hợp tác chiến lược của Luxstay với doanh nghiệp Nhật Bản Rakuten LIFULL.

Hoạt động từ năm 2016, Luxstay đang cung cấp nền tảng đặt phòng, căn hộ, biệt thự... ở hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện tại, startup này đã gọi được hàng triệu USD vốn đầu tư từ các quỹ ngoại và đặt mục tiêu đạt doanh thu trên 300 triệu USD vào năm 2023. Bên cạnh đặt phòng, Luxstay cũng vừa ra mắt dịch vụ cho thuê xe có lái, đưa đón sân bay bằng xe Vinfast sau khi CEO Nguyễn Văn Dũng đặt mua 36 chiếc hồi đầu năm nay.

T3

Dịch vụ đặt phòng du lịch tại Luxstay.

Trong khi đó, Sơn Tùng thành lập M-TP Entertainment cuối năm 2016 sau khi dừng hợp tác với Quang Huy. Sau đó, cùng với công ty giải trí của riêng mình, nam ca sĩ người Thái Bình đã tung ra hàng loạt sản phẩm rất thành công như Lạc trôi, Nơi này có anh, Chạy ngay đi và mới đây nhất là Hãy trao cho anh khi hợp tác cùng rapper nổi tiếng người Mỹ – Snoop Dogg.

T4

M-TP trong sản phẩm âm nhạc gần đây – “Hãy trao cho anh”.

* Nguồn: VnExpress

Comments powered by CComment