Vingroup tung app thương mại điện tử mới, nhắm thẳng đến các chủ tiệm tạp hoá

VinShop thuộc tập đoàn One Mount Group và được giới thiệu là “ứng dụng đặt hàng giá tốt nhất dành cho các chủ tiệm tạp hoá”.

Mới đây, trên các kho ứng dụng Google Play Store và AppStore đã xuất hiện ứng dụng VinShop tương tự như các ứng dụng khác trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup, như VinID, VinFast POS, MyVinpearl, VinVocatest…

Cũng theo giới thiệu trên kho ứng dụng, VinShop là ứng dụng thuộc Tập đoàn One Mount Group dành cho các chủ tiệm tạp hoá và đối tác. Theo đó các chủ tiệm tạp hoá thông qua ứng dụng này có thể đặt hàng giá tốt với các ưu đãi, đảm bảo chất lượng từ nhà cung cấp. Các đối tác của VinID tối ưu hiệu quả quản lý gian hàng của mình trên ứng dụng VinID và hỗ trợ thanh toán qua ví điện tử VinID Pay.

VinShop là một mô hình thương mại điện tử bán buôn (B2B Ecommerce), tên miền vinshop.vn cũng được đăng ký sở hữu bởi One Mount Group.

M3

Trước đó, tháng 9/2019, One Mount Group được thành lập với ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là đại lý, môi giới mua bán hàng hoá, trụ sở chính tại Khu đô thị Times City (Hà Nội) với vốn điều lệ hơn 3.000 tỷ đồng trong đó Vingroup nắm giữ 51,22% vốn điều lệ.

Đến tháng 11/2019, vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện theo pháp luật của One Mount Group đã được thay đổi từ bà Nguyễn Mai Hoa sang ông Hồ Anh Ngọc, em trai của chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh.

Không lâu sau khi thành lập One Mount Group, giữa Vingroup và Masan tiếp tục có một thương vụ “bom tấn” khi tiến hành hợp nhất hệ thống Vincommerce và Masan Consumer Holdings để hình thành nên một trong những doanh nghiệp bán lẻ – hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam.

Bảo Vy
* Nguồn: BizLive

Comments powered by CComment