Một chiến lược PR độc đáo

(Bảo Hương VEN) - Để có được vị trí thương hiệu cho doanh nghiệp của mình trong lòng mọi người là điều không hề đơn giản, nhất là những doanh nghiệp mới, đang đi những bước chân chập chững...

(VEN) - Để có được vị trí thương hiệu cho doanh nghiệp của mình trong lòng mọi người là điều không hề đơn giản, nhất là những doanh nghiệp mới, đang đi những bước chân chập chững vào thương trường. Thế nhưng bằng phương thức khác biệt, công ty cổ phần hợp tác phát triển quốc tế Green Valley có một cách tiếp cận thị trường và xây dựng thương hiệu của mình khá độc đáo.

Green Valley là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực y học cổ truyền, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp, sản phẩm thời trang, hàng tiêu dùng, trang thiết bị y tế… tuy mới đi vào hoạt động nhưng đội ngũ lãnh đạo của Green Valley đã có một chiến lược xây dựng thương hiệu và kế hoạch kinh doanh bước đầu rất hiệu quả.

Nắm bắt được nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân. Kế thừa và phát huy phương pháp luyện tập cổ truyền đặc sắc. Dưới sự hỗ trợ của Hội đồng cố vấn chuyên môn của công ty. Green Valley cùng với đội ngũ hướng dẫn viên, tình nguyện viên của mình đã và đang triển khai, hướng dẫn thành công một phương pháp luyện tập độc đáo bảo vệ sức khỏe cho mọi người, đó là bài tập Dưỡng Sinh Kinh Lạc Green Valley. Đây là cách luyện tập đơn giản nhưng rất hiệu quả cho sức khỏe. Các cộng tác viên của Green Valley tình nguyện hướng dẫn cho mọi người hoàn toàn miễn phí, bài tập Green Valley đã được triển khai rộng rãi ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, những người luyện tập lên đến hàng chục nghìn người. Phong trào tập bài tập dưỡng sinh kinh lạc Green Valley đang lan rộng và được rất nhiều người yêu thích. Vào những buổi sáng sớm và chiều tối tại các công viên, khu dân cư hay một sân bãi đủ rộng, mọi người cùng nhau đứng thành hàng, thành lớp, luyện tập vui vẻ và còn giúp đỡ nhau các vấn đề của cuộc sống

Được biết, đây chỉ là một trong những phương thức tiếp cận thị trường và xây dựng thương hiệu của công ty. Trong thời gian tới, Green Valley sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn nữa cho kế hoạch kinh doanh của mình với mong muốn sẽ mang lại những lợi ích tích cực cho người tiêu dùng. Bằng sự phát triển của mình, Green Valley đã góp phần không nhỏ vào phong trào xây dựng văn hóa xã hội đồng thời góp phần xây dựng và nâng cao ý thức sức khỏe toàn dân.

Với những bước đi đúng đắn để định vị thương hiệu của mình trong lòng công chúng. Tin rằng Green Valley sẽ còn những bước tiến xa, chắc chắn và vững vàng hơn nữa trong sự nghiệp kinh doanh cũng như sự nghiệp cộng đồng của mình./.

Bảo Hương

Comments powered by CComment