5 mẫu quảng cáo hay nhất của Thái Lan năm 2015

Xúc động khi xem xong những mẫu quảng cáo hay nhất của Thái. Có một thể loại quảng cáo của Thái tương tự như các tiểu thuyết Charles Dicken nhưng ở thời hiện đại. Nó có đủ yếu tố xúc động, sự bất công, tình tiết bất ngờ và những thời khắc khoan dung. Nhiều người sẽ bị sốc khi biết rằng sự thật là họ đang cố gắng bán 1 sản phẩm hay pr một thương hiệu nào đó.

Đó có thể là về về một siêu anh hùng nhí chăm chỉ luyên tập, cô bé bỏ nhà ra đi, một tội phạm chiến tranh và một tài xế taxi với một bí mật. Cùng xem qua 5 đoạn phim được coi là hay nhất sau đây thì bạn sẽ hiểu.

Lưu ý: nội dung sau có thể khiến bạn rớt nước mắt không ngừng.

Bảo hiểm Thái

Trong nhiều năm, những mẫu quảng cáo lấy nước mắt của Ogilvy & Mather Bangkok cho bảo hiểm Thái đã gây ảnh hưởng và tạo ra được một xu hướng cho những mẫu quảng cáo mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Và nó cũng đã gây ra sự quan tâm chú ý của khắp các nước trên thế giới.

Các mẫu quảng cáo - luôn có chủ đề về giá trị cuộc sống - tập trung vào các mối quan hệ giữa một người cha bị điếc và cô con gái của ông, một cậu học sinh hát rong hay một anh hùng thầm lặng. Một mẫu quảng cáo có tính lây lan trong năm nay tập trung vào cậu học sinh tên Pornchai. Trong một bài tập ở trường yêu cầu tạo ra siêu anh hùng, cậu bé đưa ra ý tưởng "Người rác”. Tại sao? Hãy xem thử.

Tesco Lotus

Rất khó để có thể nói về mẫu quảng cáo cho Tesco Lotus làm bởi Leo Burnett Group Thailand mà không làm lộ mất nội dung của nó. Nội dung là một tài xế taxi luôn che giấu một bí mật và những người bố mẹ tuyệt vời hi sinh vì con cái.

Hãng viễn thông TrueMove H

Truemove đã có một hit cực lớn vào năm 2013 mang tên "Giving”, về một chủ nhà hàng tốt bụng giúp đỡ một câu bé sống với bố mẹ bệnh tật. Năm nay TrueMove H đã mang đến một quảng cáo khác lạ về một tù nhân chiến tranh trong suốt thế chiến thứ 2 và một người phụ nữ trẻ - người đã rủ lòng thương hại người tù nhân đấy. Khẩu hiệu của mẫu quảng cáo là "lòng trắc ẩn là sự giao tiếp thực sự”.

Thực phẩm CP

Tập đoàn thực phẩm Thái đã ghi được một dấu ấn mạnh vẽ với một mẫu quảng cáo về một cô bé đói bụng và một phụ nữ ở một gian hàng thức ăn - người phụ nữ đã nấu cho cô bé món cơm chiên và trứng tráng, mặc dù cô bé không có tiền. Tình tiết bất ngờ từ đây. Thức ăn như là một cách để thể hiện tình yêu. Nhạc nên ở đoạn cuối khá là sến sẩm nhưng tôi đoán mẫu quảng cáo này vẫn sẽ cách nào đó chạm được đến bạn.

Camera an ninh Vizer

Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ một thương hiệu camera sẽ không bao giờ hứng thú trong việc kể chuyện và những câu hỏi lớn của cuộc sống, như sự khó khăn để nhìn ra sự thật chẳng hạn. Nhưng mẫu quảng cáo của Vizer tương tự như phong cách Dicken kể trên đã truyền tải được làm thế nào những đoạn phim quay trong camera an ninh đã thay đổi cuộc đời của một người.

Lưu ý: đây có thể là quảng cảo buồn nhất trong số cả 5 đoạn.

Nguồn: AdAge.com
Tác giả: Angela Doland

Comments powered by CComment