Irina Shayk sẽ "thổi bay" tâm trí của bạn trong QC này!

Sử dụng người nổi tiếng, siêu mẫu để quảng cáo là cách làm điển hình nhất của bất kỳ hãng thời trang nào. Nhưng làm thế nào cho hay nhất, đúng mục tiêu, truyền tải được công dụng của sản phẩm rõ ràng nhất? 

Cristiano Ronaldo, quả bóng vàng 2014 luôn tự hào vì nhận được mức lương vào loại cao nhất thế giới. Nhưng đó không hẳn là nguồn thu nhập chính, số tiền anh nhận được từ việc quảng cáo cho các nhãn hàng còn cao hơn thế nhiều lần.

Về khoản này, bạn gái cũ của Ronaldo, Irina Shayk cũng không kém cạnh. Quảng cáo mới đây của Irina cho hãng quần bò Replay khiến mọi người suýt trầm trồ, dù Irina chẳng cần tới bikini để khoe những đường cong và vẻ nóng bỏng của mình.

Để quảng cáo cho nhãn hàng Hyperskin - loại quần denim dù bó sát nhưng vẫn vô cùng thoải mái, Replay đã thuê Irina thực hiện hàng loạt bài tập yoga với những động tác khó. Và siêu mẫu người Nga không khiến Replay cũng như khán giả thất vọng.

jeans

Thể hiện những động tác hoàn hảo một cách nhẹ nhàng khi mặc quần denim, trong khi những người xung quanh "nổ tung" khi nhìn vào Irina, một quảng cáo vui nhộn, đẹp mắt, khiến người xem thích thú và vẫn truyền tải đi đúng thông điệp mà nhà sản xuất mong đợi.

Replay Hyperskin: A new Dimension in Denim Experience

Hoàng Vân

Theo Trí Thức Trẻ

Comments powered by CComment