Quảng cáo bữa sáng của McDonald's hút khách

Không phải công việc nào cũng cho phép bạn dùng bữa sáng đúng giờ, và đó là lý do McDonald's lý giải cho quyết định phục vụ thực đơn sáng cho cả ngày.

1. Hovis - "Hovis Good Inside TV Advert"

Hãng bánh mỳ Hovis đã mang đến cho người xem những thước phim quảng cáo gay cấn, nghẹt thở. Ba đứa trẻ đang cố gắng trốn thoát khỏi sự truy đuổi của những bức tường gạch đang được dựng lên ngày một nhanh ngay sau lưng chúng. Thông điệp của Hovis rất đơn giản: Đừng để trẻ em mắc kẹt ngay trong chính ngôi nhà của mình bởi những thiết bị điện tử. Hãy để chúng được trải nghiệm thế giới bên ngoài và phiêu lưu. Và một chiếc sandwich đóng gói đến từ Hovis chính là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến dã ngoại.

2. McDonald's - "Celebration"

All Day Breakfast chính là nội dung chính cho quảng cáo tuần này của hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới - thương hiệu McDonald's. Không phải bất cứ công việc nào cũng cho phép bạn dùng bữa sáng đúng giờ. Vì vậy, phục vụ bữa sáng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày là một ý tưởng mà hãng đồ ăn nhanh đưa ra nhằm thỏa mãn khách hàng cũng như tăng doanh thu.

3. IBM - "Bob Dylan & IBM Watson on Language"

Nhằm quảng bá cho phần mềm trí tuệ nhân tạo - Watson, IBM đã mời huyền thoại âm nhạc Bob Dylan tham gia cuộc trò chuyện với phần mềm này ngay trên máy tính. Waston có thể đọc hơn 800 triệu trang sách mỗi giây. Vì vậy, nó có thể dễ dàng nhớ hết toàn bộ lời bài hát của Bob, thậm chí biết rõ chủ đề chính trong những sáng tác của ông.

Ngọc Anh (theo AdWeek)/Vnexpress

Comments powered by CComment