Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Bí quyết lan truyền nội dung tiếp thị

(Marketingchienluoc.com) Đã từng nghe nói tới tiếp thị bài viết? Đây là một loại tiếp thị nội dung, trong đó doanh nghiệp đưa  ra các bài viết liên quan tới ngành nghề và cho phép chúng được phát hành trên thị trường. Mỗi bài viết sẽ có phần thông tin của tác giả, thông tin liên hệ và thông tin tham khảo.

Nếu chưa sẵn sàng đón nhận loại hình tiếp thị này, đã đến lúc bạn cần xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc. Một bài viết tốt và được phép lưu hành miễn phí sẽ giúp gia tăng uy tín của doanh nghiệp cũng như thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng. 

Nếu không có khả năng viết lách, có thể sử dụng dịch vụ như TheWritersForHire.com, seo-writer.com, and writingassist.com. Dù tin hay không, nhưng tôi vẫn bật mí cho bạn một nguồn tìm người viết nội dung rất tốt đó chính là những thực tập sinh tại các trường cao đẳng và đại học.

Một khi đã viết và biên tập xong, hãy đọc kĩ phần hướng dẫn gửi bài viết để biên tập duyệt và cho đăng bài viết theo thời gian mong muốn. Sau đó hãy gửi bài viết cho càng nhiều người đọc càng tốt. Dưới đây là 4 lời khuyên giúp bài viết được lan truyền trên mạng:

1. Đưa bài viết lên các diễn đàn thảo luận. Đưa bài viết dưới dạng nhiều trích đoạn lên các diễn đàn mà khách hàng mục tiêu thường xuyên ghé thăm. Đừng quên chèn thêm họ tên, địa chỉ website và đường đẫn tới bài viết.

2. Tập hợp nhiều bài viết thành e-book. Ví dụ bạn sở hữu một phòng tập và muốn thu hút thêm nhiều khách hàng mới, hãy viết các đề tài như 10 cách động viên bản thân tới phòng tập,… Sau đó tập hợp các bài viết này thành e-book và đưa chúng lên trang web, gửi qua email... Cũng cần chú ý tích hợp những công cụ cho phép họ chia sẻ và gửi cho bạn bè. Nếu e-book bạn dùng để bán, hãy khuyến khích và chia hoa hồng cho khách hàng khi họ bán được cho một khách hàng khác.

3. Nội dung bài viết phong phú. Để tiếp cận được nhiều khách hàng, bạn cần phải viết càng nhiều đề tài càng tốt. Ví dụ nếu muốn giới thiệu về dịch vụ truyền thông, bạn có thể viết các nội dung như làm sao sáng tạo một tiêu đề hấp dẫn, bố cục như thế nào là lí tưởng nhất, bao nhiêu từ là vừa đủ, bằng cách nào để phát tán những nội dung này, làm sao gửi tới hàng trăm danh mục đăng bài viết trong thời gian ngắn nhất…

4. Chèn nội dung bản quyền. Nội dung này có thể được đặt ở phần đầu hay cuối của bài viết. Phần này có thể được viết như sau: “Bài viết này có thể được sao chép hay sử dụng trên các tạp chí điện tử, thư điển tử, blog, website nhưng không được thay đổi nội dung. Tên tác giả và đường link bài viết phải được giữ nguyên khi sao chép”

Phạm Vũ Hoàng Quân dịch từ Entrepreneur

Comments powered by CComment