10 chiến dịch thời trang Thu-Đông 2015 đặc sắc

Trong cuộc đua của các nhà mốt về những chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm thời trang Thu Đông 2015, khách hàng là người được lợi nhất khi không chỉ nhìn thấy những xu hướng mới mẻ mà còn được chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang ấn tượng và sáng tạo.

Thời điểm giao mùa chính là lúc mà các nhà mốt hàng đầu thế giới chạy đua ráo riết để đua ra những chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm thu đông của mình. Thường thì những thiết kế trong chiến dịch quảng cáo là những sản phẩm dẫn đầu xu hướng, sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập.. Qua đó, khách hàng không chỉ thấy được những xu hướng mới nhất mà còn được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.
Cùng điểm ngay 10 chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhất mùa thời trang Thu-Đông 2015 nhé!
1. PRADA
Trong khi show Xuân Hè vừa rồi có phần ảm đạm thì bộ sưu tập thời trang Thu-Đông 2015 của Prada lại ngọt ngào như một hộp bánh macaron đầy sắc màu pastel. Bộ sưu tập như một sự hồi xuân của Miuccia Prada, khai thác sức sống của thập niên 1960 kết hợp cùng vẻ sành điệu tân thời trong phom dáng gọn ghẽ, đơn giản mà thanh lịch.

fashion

Chiếc trâm cài một bên trên tóc là điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập

Điểm độc đáo của bộ hình là sự xuất hiện của những chiếc túi “ sinh đôi” cùng kiểu dáng với nhiều màu sắc khác nhau, như một lời nhắn của Prada đối với khách hàng: Hai chiếc túi Prada tốt hơn là một (two Prada bags are better than one)

fashion

Với sự tham gia của các người mẫu: Avery Blanchard, Estella Boersma, Inga Dezhina, Lineisy Montero, Ine Neefs, Greta Varlese và Maartje Verhoef

fashion

2. LOUIS VUITTON

Sau loạt hình ấn tượng trong 2 chiến dịch quảng cáo Thu Đông và Xuân Hè 2014-15 của Louis Vuitton mang tên Series 1, Series 2. Nhà thiết kế Nicolas Ghesquiere lại tiếp tục bắt tay cùng Bruce Weber và Juergen Teller trong chiến dịch quảng cáo thời trang Thu-Đông 2015 mang tên Series 3

fasshion

Người mẫu Fernanda Ly qua ống kính của nhiếp ảnh gia Bruce Weber

Các bức hình được hai nhiếp ảnh gia thực hiện với hai bối cảnh khác nhau, giống như những gì họ đã làm trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2015. Nhiếp ảnh gia Juergen Teller thực hiện những bức hình chụp người mẫu Alicia Vikander, Jennifer Connelly, Liya Kebede, Fernanda Ly và Angel Rutledge tại ngôi nhà của một nghệ sĩ điêu khắc ở Barcelona, sự lựa chọn bối cảnh thể hiện mối quan tâm đặc biệt của Nicolas với kiến trúc hiện đại. Trong khi đó nhiếp ảnh gia Bruce Weber thực hiện những bức hình đen trắng chụp những người mẫu Freja Beha, Rianne van Rompaey tại một sân bay ở Miami.

fashion
Người mẫu Alicia Vikander, Rianne van Rompaey

fashion

Người mẫu Jennifer Connelly, Angel Rutledge, Rianne van Rompaey

3. BALENCIAGA

Bộ ảnh quảng cáo được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Klein , trong đó có sự hiện diện của 2 ngôi sao Kate Moss và Lara Stone. Kate Moss và Lara Stone đều là những gương mặt đại diện ăn khách của nhiều thương hiệu nhưng đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác cùng nhau cho một thương hiệu.

fashion

Thương hiệu Balenciaga

Với makeup, làm tóc và trang phục giống nhau, những thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập thời trang Thu-Đông 2015 của Balenciaga bỗng trở nên sexy và futuristic khi đặt trong khung cảnh mang đậm hơi hướng vị lai, với 2 siêu mẫu trông như được nhân bản vô tính.

fashion

Người đứng đằng sau ý tưởng độc đáo này không ai khác chính là Alexander Wang, ông muốn gửi tới thông điệp: “những người phụ nữ đa dạng, đa chiều: mạnh mẽ , gợi cảm nhưng cũng khắc khổ và bí ẩn”.

fashion

4. DOLCE & GABBANA

Chủ đề gia đình luôn là nguồn cảm hứng bất tậnđối với hãng thời trang này. Với bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2015 – 2016, Domenico Dolce & Stefano Gabbana đã dùng thời trang để tôn vinh tình mẫu tử, để “thể hiện người mẹ là trái tim của gia đình”, theo như trong ghi chú của hãng.

fashion

Với những người mẹ, “phụ kiện” đẹp nhất không gì khác chính là... những đứa con bé bỏng. Do đó, trong bộ hình, có sự xuất hiện đầy đủ từ những người mẫu từ già đến trẻ.

fashion

Các người mẫu ăn mỳ Ý, cưng nựng trẻ con, chụp ảnh selfie, những hoạt động đời thường hiện lên vô cùng sống động và thời trang.

5. BOTTEGA VENETA
Lấy bối cảnh là ngôi nhà cổ của kiến trúc sư Carlo Mollino, một trong những người có ảnh hưởng đến kiến trúc nước Ý thế kỉ 20. Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Juergen Teller với người mẫu Anna Cleveland và Freddy Drabble, với không gian là những căn phòng khác nhau được bài trí theo phong cách lập dị, mang tới một trong những chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhất mùa Thu Đông 2015.

fashion
Người mẫu Anna Cleveland

6. GIVENCHY

Mới đây, hãng Versace đã đăng tải tên Instagram hình ảnh chính thức đầu tiên của Donatella Versace trong chiến dịch quảng cáo cho Givenchy. Đây là lần đầu tiên một nhà thiết kế trở thành gương mặt quảng cáo cho nhãn hàng, mà đó lại là đối thủ cạnh tranh của thương hiệu mình. “Tôi muốn phá bỏ mọi quy luật”, Donatella Versace tuyên bố. “Ricarrdo Tisci thật sự rất tài năng và hơn hết lại là bạn thân của tôi. Chúng tôi là một gia đình. Tôi muốn bỏ đi hệ thống quy tắc cũ kỹ để cùng nhau hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau và cùng biến thời trang thành một cộng đồng toàn cầu thật sự”.

fashion

Hình ảnh do Mert Alas & Marcus Piggott chụp, Carine Roitfeld làm stylist

7. BURBERRY
Xuất hiện trong chiến dịch quảng bá Burberry Thu Đông 2015-16 là 12 gương mặt đại diện cho thế hệ nghệ sĩ trẻ đa tài và phong cách gồm người mẫu Elle Richards, nữ diễn viên Holliday Grainger, người mẫu Amber Anderson, Clara Paget và người mẫu Florence Kosky, ca sĩ Tom Odell.. Họ là đại diện của thế hệ tài năng trẻ tràn đầy nhiệt huyết như chính tinh thần của thành phố London đầy sôi động.

fashon

Người mẫu kiêm diễn viên Amber Anderson (trái) và nữ diễn viên Clara Paget (phải)

Giống như những chiến dịch trước, bộ ảnh lần này cũng do nhiếp ảnh gia danh tiếng Mario Testino thực hiện theo chỉ đạo nghệ thuật của Tổng giám đốc Christopher Bailey.

fashion

Người mẫu Florence Kosky (trái) và Elle Richards (phải)

Địa điểm thực hiện những bức hình của chiến dịch là St James’s – quận trung tâm tại London nơi từng chứng kiến nhiều sự kiện thăng trầm trong lịch sử.

fashion

Trong ảnh là nam ca sĩ Ranald MacDonald (trái) và người mẫu Amber Anderson (phải)

8. MOSCHINO
Với tình bạn thân thiết của Katy Perry và nhà thiết kế Jeremy Scott cùng sự xuất hiện của cô khi làm khách mời trình diễn catwalk trong show của Moschino, sẽ chỉ là vấn đề sớm muộn khi Katy trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu này.

fashion

Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Inez and Vinoodh

Loạt hình quảng cáo thời trang đầy cá tính và táo bạo của nữ siêu sao nhạc pop 30 tuổi ngay lập tức gây được nhiều sự chú ý.

fashion

9. ROBERTO CAVALLI

Chiến dịch quảng bá Thu đông 2015 của nhà mốt Roberto Cavalli là những thước ảnh tuyệt đẹp của Ciara được thực hiện dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Francesco Carrozini.

fashion

Khởi nguồn cho sự hợp tác lần này là khi Ciara và Roberto gặp nhau tại một đêm khiêu vũ tại Dubai, và cô đã nhanh chóng trở thành nàng thơ mới của ông.

fashion

Đây không phải lần đầu tiên Ciara tham gia vào lĩnh vực thời trang, trước đó cô cũng là nàng thơ của Givenchy vào năm 2009.

10. MARC JACOBS

fashion

Khi bất ngờ xuất hiện cùng Marc Jacobs tại MET Gala 2015; giới mộ điệu đã có thể mập mờ đoán được rằng Cher sẽ thành gương mặt mới của chiến dịch quảng cáo tiếp theo của Marc Jacobs, như với Jessica Lange năm trước. Và điều đó đã thành sự thật, ở tuổi 69, nữ ca sĩ Cher đã trở thành gương mặt đại diện mới nhất cho chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2015 của nhà mốt này.

Theo ELLE

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment