Volvo Trucks lại gây "sốc" với quảng cáo mới

Dù có thể đỗ nhiều loại xe từ siêu xe cho đến xe cổ, nhưng nhân viên đỗ xe dưới đây đã bị "sốc" và không biết phải làm gì khi thấy chiếc xe đầu kéo Volvo cỡ bự lăn vào thảm đỏ.

Capturedh

Sau đoạn quảng cáo ấn tượng với diễn viên gạo cội Van Damme, Volvo Trucks tiếp tục trở lại với một quảng cáo khác. Lần này, đoạn quảng cáo được thực hiện dưới dạng một trò chơi khăm với nạn nhân là Ambrogio Adani, một nhân viên đỗ xe mới vào làm tại một sòng bạc lớn.

Tất cả mọi thứ, từ sự kiện, người tham dự và xe đều được dàn xếp đặc biệt để chơi khăm một anh nhân viên đỗ xe của một sòng bạc. Tất cả những chiếc xe xuất hiện trong clip đều là xe thuê, những đại gia hay cánh săn ảnh đều là nhân viên, chỉ duy nhất anh chàng đỗ xe là "thật".

Lần lượt, Ambrogio bắt đầu công việc của mình bằng việc đưa chiếc McLaren MP4-12C ra bãi đỗ, tiếp đó là một chiếc Lamborghini Gallardo màu trắng. Để làm cho trò chơi khăm thêm thú vị, Volvo thậm chí còn thuê cả một chiếc Cobra cổ, chiếc xe khiến Ambrogio khá chật vật để làm quen với chân côn và cần số. Cuối cùng là chiếc xe tải Volvo, nhân vật chính của đoạn phim quảng cáo.

Với đoạn quảng cáo này, Volvo muốn giới thiệu đến công chúng hộp số ly hợp kép I-Shift. Hộp số I-Shift được Volvo thiết kế đặc biệt nhằm giúp các tài xế thoải mái hơn trong việc sang số.

Theo PLXH

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment