Video hướng dẫn an toàn cực độc của Virgin America

Virgin vừa tung ra video hướng dẫn an toàn chuyến bay độc nhất vô nhị với sự kết hợp của âm nhạc sôi động và vũ đạo đẹp mắt.


Thật thú vị khi khởi đầu một chuyến bay dài bằng cách đắm mình trong một bản nhạc sôi động với những vũ điệu đẹp mắt. Đó là những gì Virgin American mang đến cho hành khách trong video hướng dẫn an toàn chuyến bay được phát bắt đầu từ giữa tháng 11 năm nay.

Không còn những lời nhắc nhở đơn điệu, không còn những hình ảnh hoạt họa mô phỏng trên máy tính khô cứng, Virgin American tung ra một video hướng dẫn đầy tính giải trí, không khác một clip âm nhạc trên MTV với những ca sĩ là tiếp viên hàng không của hãng.

Hành khách không còn ngáp dài, đeo tai nghe, đọc sách báo mỗi khi âm thanh hướng dẫn an toàn chuyến bay cất lên. Thay vào đó, mọi người cùng đung đưa theo những lời rap trẻ trung, nền nhạc sôi động, những vũ điệu quyến rũ, và hình ảnh vui nhộn, hài hước.

Cách thức sáng tạo này không chỉ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái trước cuộc hành trình dài, cảm nhận tốt hơn về chất lượng dịch vụ của hãng, mà quan trọng nhất là họ không còn lơ là trước những hướng dẫn quan trọng, có thể ảnh hưởng tới an toàn chuyến bay.

Dưới đây là clip hướng dẫn an toàn bay đầy sôi động của Virgin America:

 

Thùy Đỗ

Theo Trí Thức Trẻ

Comments powered by CComment