Quảng cáo bia theo phong cách Pac-Man

Bud Light đưa người chơi tới một mê cung Pac-Man khổng lồ để trải nghiệm cảm giác thực, với rất đông khán giả cổ vũ và phần thưởng chính là sản phẩm của hãng. Trong chiến dịch quảng cáo "Up for Anything" cho mùa giải bóng đá Mỹ - Super Bowl năm nay, thương hiệu bia Bud Light (thuộc hãng bia lớn nhất Mỹ - Anheuser-Busch) đã quyết định gợi lại ký ức thập niên 80 bằng trò chơi Pac-Man phiên bản người thật. Riley Smith được chọn làm người chơi ngẫu nhiên trong một buổi tối đi uống với bạn bè.

Khi người pha chế trong quán bar hỏi anh: "Nếu tôi đưa anh một chai Bud Light, anh có sẵn sàng cho bất kỳ chuyện gì xảy ra tiếp theo không?", Smith đã đồng ý. Theo chỉ dẫn, anh tới một sân chơi Pac-Man khổng lồ với rất nhiều người cổ vũ và dàn DJ hoành tráng. Nhiệm vụ của Smith là đi qua hết các chấm sáng và không bị các hồn ma bắt được.

Được đăng lên YouTube ngày 22/1, đến nay, quảng cáo này đã thu hút hơn 12,7 triệu lượt xem. Mark Taylor - Giám đốc sáng tại hãng quảng cáo Energy BBDO - đối tác của Anheuser-Busch trong chiến dịch này cho biết họ đã mất 5 tuần để tạo ra mê cung thật với 256 chấm sáng có tổng chiều dài 457m cùng 4 hồn ma sống động. "Điều chúng tôi đang làm rất khác biệt. Chúng tôi có người chơi thực, trải nghiệm thực và cả khán giả nữa", ông nói.

Quảng cáo của Bud Light:

Hà Thu/Vnexpress

Comments powered by CComment