Chiến dịch quảng cáo đồ nội thất ấn tượng

Căn hộ đầy màu sắc đặt cạnh nhà thờ Gothic Clermont-Ferrand với mục đích quảng cáo cho cửa hàng thứ 30 của hãng IKEA tại Pháp

đã tạo nên sự tương phản sống động, mạnh mẽ với tông màu trầm mặc cổ kính của nhà thờ phía sau.

ikea4

Chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi thương hiệu nội thất IKEA của Thuỵ Điển. Căn hộ IKEA treo tường là một căn hộ được thiết kế theo chiều dọc mà bất cứ ai có sức khoẻ phù hợp và có sở thích phiêu lưu khám phá đều có thể thử sức. Căn hộ đầy màu sắc đặt cạnh nhà thờ Gothic Clermont-Ferrand với mục đích quảng cáo cho cửa hàng thứ 30 của hãng tại Pháp đã tạo nên sự tương phản sống động, mạnh mẽ với tông màu trầm mặc cổ kính của nhà thờ phía sau.

ikea3

Cũng giống như trò chơi leo núi nhân tạo, người muốn thử sức có thể thám hiểm khu vực này bằng cách sử dụng các tay nắm gắn trên tường, ưu điểm thú vị nhất của mô hình này là nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thư giãn ngay tại những đồ nội thất được gắn tại đó. Mỗi người leo núi được giúp đỡ bằng các thiết bị an toàn và từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đây có thể là một trong những showroom trưng bày hấp dẫn nhất mà bạn từng nhìn thấy, thật khó để có thể nghĩ ra cách hấp dẫn hơn thuyết phụ người qua đường thử nghiệm sản phẩm nội thất của mình.

ikea2

 

ikea1

 

ikea

 

Theo kienviet.net

Không ghi tác giả

 

Comments powered by CComment