Ý tưởng quảng cáo kì lạ và ẩn dụ nhất của Huyndai

Có lẽ đây là ý tưởng quảng cáo kì lạ và mang tính ẩn dụ nhất của Huyndai từ trước tới nay.


Client: Huyndai
Agency: The Viral Factory

Khó ai có thể tin được khi ngôi sao của một phim quảng cáo xe ô tô là một đứa bé, khi chúng còn rất rất lâu mới đến tuổi có thể sử dụng sản phẩm này. Nhưng Huyundai đã nhảy vào và tạo nên một ý tưởng quảng cáo xe kì lạ với người dẫn dắt cả câu chuyện chính là một đứa bé – và mang hơi hướng của sự tân tiến vềcông nghệ.

Hãy đến với Exobaby, một nhân vật hoàn toàn mới có thể trở thành người hùng viral trong tương lai chăng?

exobaby

Cậu bé nửa robot, nửa người của Huyndai

Với bộ áo giáp tuyệt đỉnh, cậu nhóc robot mới chập chững biết đi của Huyndai đã chứng tỏ "một khả năng tuyệt vời mà những đứa trẻ mình thường không bao giờ làm được". Cậu bé là "tiểu Lee Majors", chạy nhảy quanh nha nhà – với một nửa là người, một nữa là máy, mọi nguy hiểm đều không thể chạm đến cậu bé. Cậu bé còn thực hiện được nhiều kĩ thuật cao như Blind Spot Detection (rà soát điểm mù). Cho tới khi cậu bé chìm vào giấc ngủ thì thông điệp thật sự đã mở ra.

"Cậu bé trong bộ giáp đó chính là bạn trong chiếc Huyndai mới này"

Thành thật mà nói, đoạn quảng cáo có vẻ hơi kì lạ nhưng điều đó cho chúng ta biết mọi người cảm nhận thế nào về những đứa trẻ và cách các nhà sản xuất đã hoạt hình hóa sản phẩm này - đoạn quảng cáo này mong đợi sẽ đạt được hàng triệu lượt xem.

Cùng xem qua những công đoạn chuẩn bị hết sức kì công để đem lại thước phim hoàn hảo trên nhé!

Nguồn: adweek.com
Biên dịch: Bông Bùi

Comments powered by CComment