Dùng búp bê tình dục để quảng cáo ô tô

Một người dùng trên trang eBay đang hy vọng một con búp bê tình dục sẽ giúp anh ta bán được chiếc xe ô tô cũ khi anh ta đặt con búp bê cạnh chiếc xe.

 

 

img20140604122849565-1401882625126-crop1401882682465p

Angus Dean, 47 tuổi, đến từ Sussex, đang muốn đổi đời chiếc xe Volkswagon Golf 1990 cũ. Anh ta rao bán trên mạng nhưng sợ không được giá cao nên đã nghĩ ra ý tưởng đặt một hình nộm như người thật bên cạnh chiếc xe để thu hút người mua.

Con búp bê cực kì sinh động, được gọi là Sandy, khi đặt cạnh chiếc xe ô tô đuôi cong sẽ kích thích trí tưởng tượng của những người đấu giá.

dung-bup-be-tinh-duc-de-quang-cao-o-to
Angus đã mượn con búp bê của một người bạn thường sử dụng nó cho các dịch vụ chuyên nghiệp. Angus cùng với bạn thân của ông đã sáng tạo ra các kiểu dáng sinh động của cô búp bê bên cạnh chiếc xe ô tô vì họ cho rằng mô hình phải như thật mới gây được cảm hứng cho người mua.
Có hình ảnh còn vô cùng khêu gợi khi cô búp bê được tạo dáng quỳ gối chụp ảnh trước lốp xe.
dung-bup-be-tinh-duc-
dung-bup-be-tinh-duc-de-quang-cao-o-to copy

Chiếc xe tuy vẫn sử dụng tốt nhưng kiểu cách dường như đã quá cổ điển. Họ hi vọng cô búp bê gợi cảm này có thể giúp họ bán được nó. Tuy nhiên, ở phiên đấu giá lượt 1 vẫn chưa có người mua và họ đang chờ đợi ở phiên đấu giá thứ 2.bupbe

Theo Shoha.vn

Comments powered by CComment