Những ý tưởng quảng cáo thang máy khiến bạn phải ngoái nhìn

Nhìn thấy những quảng cáo thang máy, chắc chắn nhiều người sẽ ước rằng khoảng thời gian chờ đợi kéo dài hơn nữa. Thời gian chờ thang giờ đây không còn là thời gian “chết”, mà là thời gian để bạn chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật thật sự.

Với các quảng cáo sáng tạo bên trong thang máy hay dán cửa thang máy dưới đây, chưa cần biết hiệu quả chiến dịch có cao hay không nhưng chúng hẳn sẽ khiến bạn phải “ngoái nhìn”.

Coca-Cola

Vào một ngày mua sắm nóng nực, bạn cần ngay thức uống giải khát để giải lao trước khi tiếp tục hành trình. Và nếu nhìn vào quảng cáo thang máy của thương hiệu Coca-Cola, chắc hẳn bạn sẽ đi tìm ngay quầy nước để bổ sung một ly Coca mát lạnh như thế này.

T13

Fear Factor dạng 3D

Những người sợ độ cao chắc sẽ khá e ngại với chiếc thang máy đặc biệt này. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, vì đây chỉ là một thiết kế 3D và chúng hoàn toàn an toàn để bạn có thể tiện lợi di chuyển.

T14

Swiss skydive

Đi thang máy và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ngay dưới chân bạn, tại sao không? Đây là một quảng cáo thang máy cho bộ môn nhảy dù, kết hợp cùng bài kiểm tra nho nhỏ xem bạn có sợ độ cao hay không và đã sẵn sàng tham gia vào trò chơi này chưa.

T15

“Tái sinh một lần nữa” của TMV Dr. Kim

Đối với nhiều người, phẫu thuật thẩm mỹ có thể đem lại cho họ một cuộc sống mới, đúng nghĩa là tái sinh để rạng rỡ hơn, hạnh phúc hơn và dĩ nhiên là hoàn hảo hơn.

Quảng cáo thang máy của bệnh viện thẩm mỹ Dr. Kim đã có một thiết kế vô cùng sáng tạo. Khi người dùng chạm tay vào nhấn nút di chuyển thang, đồng thời họ cũng sẽ được chạm tay vào Đức Chúa để có thể được tái sinh thêm một lần nữa.

T16

Oreo – bánh sữa di động

Hãy di chuyển cho chiếc thang đi lên để chiếc bánh Oreo trên tầng cao nhất được chấm đẫm sữa nhé. Đây cũng chính là cách thưởng thức loại bánh này đúng điệu nhất mà hãng thường xuyên giới thiệu đến khách hàng.

T17

Witness against Torture

Không chỉ được sử dụng mang tính chất thương mại, quảng cáo thang máy còn có thể tuyên truyền những khẩu hiệu, chiến dịch mang ý nghĩa nhân văn to lớn. Và chiếc thang máy dưới đây được sử dụng để tuyên truyền chống lại sự bất công ở Vịnh Guantanamo. Để tăng cường nhận thức, nhà quảng cáo đã sử dụng cửa thang máy để kịch tính hoá hoàn cảnh của những tù nhân bị giam giữ biệt lập vì vi phạm luật pháp quốc tế.

T18

Thang máy nhiệt kế

Tiếp tục là một quảng cáo thang máy mang ý nghĩa truyền tải thông điệp nữa được thực hiện. Quảng cáo nhắc nhở mọi người nâng cao ý thức về việc biến đổi khí hậu và nóng lên của toàn cầu.

T19

Durex

Durex – một nhãn hàng cung cấp loại sản phẩm khá nhạy cảm nhưng thật sự lại là một bậc thầy về quảng cáo. Quảng cáo của Durex luôn mang tính gợi mở, khiến người xem phải tự tưởng tượng, để mà ai cũng hiểu vấn đề nhưng hoàn toàn đẹp và không hề thô tục.

T20

Before You Lay Subfloor: DAP Elevator Floor Graphics

Một quảng cáo với thiết kế 3D chân thực khiến người xem tưởng chừng sẽ bị “lọt hố” khi sàn nhà bị gãy thế kia.

T21

Morning Alarm

Kỹ thuật thiết kế 3D dưới sàn thang máy được các nhà sáng tạo tập trung sử dụng để gây ảo giác cho người nhìn.

T22

Thuốc trị rụng tóc Folliderm

Khi chiếc cửa thang máy được mở ra, người đàn ông này sẽ bị lộ ra chiếc đầu hói. Vậy nên nếu không muốn điều này xảy ra, bạn biết cần phải sử dụng sản phẩm gì rồi đấy.

T23

Hy vọng bạn sẽ thích thú và có thêm nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo mới sau khi xem những quảng cáo thang máy ấn tượng mà Sixth Sense Media đã sưu tầm được. Thông qua đây chúng ta một lần nữa có thể khẳng định, quảng cáo thật sự là một thế giới mà sự sáng tạo chưa bao giờ có giới hạn.

* Nguồn: Sixth Sense Media

Comments powered by CComment