World Cup 2014 và 5 Video Marketing tốt nhất

World Cup 2014 đã bắt đầu! Và đây là thời điểm tốt nhất cho bạn để giới thiệu quảng cáo cho thương hiệu của bạn mà có liên quan đến chủ đề World Cup!

WCup

Cuộc chiến đã bắt đầu! Brazil đã giành được trận mở màn gặp Croatia với tỉ số 3-1.Nhưng cuộc chiến cho ngôi quảng cáo thể thao có đã được tiến hành.

Dưới đây là 5 quảng cáo World Cup 2014 của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới :

1. Nike Football: The Last Game

Nếu một hãng phim làm một phiên bản bóng đá theo chủ đề của Space Jam, thì video này có thể là nó! Nhân vật chính bao gồm Ronaldo, Rooney và các ngôi sao người Brazil như Neymar.

2. Beats By Dre: The Game Before the Game

Video Marketing cho Dr. Dre và tai nghe cao cấp của Jimmy Iovine không chỉ có những đoạn quảng cáo cho các sao bóng đá như Neymar Junior, Cesc Fabregas và Luis Suarez, mà còn có LeBron James, Serena Williams, Nicki Minaj và Lil Wayne cũng xuất hiện.

3. The Dream: all in or nothing

Adidas, nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup 2014, đưa ra phần đầu tiên của chiến dịch World Cup chính thức của mình mang tên "Giấc mơ: tất cả hoặc không có gì, hình ảnh là các ngôi sao sao bóng đá như Messi, Dani Alves, Bastian Schweinsteiger và Luis Suarez.

4. Adriana Lima – KIA World Cup 2014 TV Commercial

Là một trong các đối tác Ô tô chính thức của FIFA từ năm 2022,World Cup 2014 đã đưa Kia Motors và siêu mẫu Brazil Adriana Lima làm Đại sứ để giúp lan truyền niềm đam mê bóng đá trong nền văn hóa nước Mỹ.

5. McDonald's GOL! FIFA World Cup Brasil 2014

McDonald có một Video Marketing tuyệt vời. Đây là một trong những ý tưởng đặc biệt là làm cho World Cup 2014 này thú vị hơn.

Nguồn: Internet

 

 

Comments powered by CComment