10 quảng cáo khác thường nhất mọi thời đại

Cách thức tiếp cận vấn đề của những quảng cáo này rất trực tiếp, tinh tế và đầy tính hóm hỉnh.

Trước tiên là quảng cáo của thuốc trị dị ứng Allegra tại Montreal. Rất trực tiếp và đầy ấn tượng.

anh111 756e2

 

 

 

 

khac 75bcb

Nếu biết rằng Guinnes là loại bia đắng có màu sẫm thì bạn sẽ hiểu được sự độc đáo của quảng cáo này. Nó được tung ra ở Toronto, Canada vào Ngày thánh Patrick gần đây.

 

Trông có vẻ như những nhân viên treo áp phích đã cực kỳ cẩu thả, nhưng không hề, vì đó là sức mạnh đến từ chiếc máy hút bụi mới của Electrolux.

 

Rất đơn giản và thông minh, tấm áp phích này quảng cáo cho hai mẫu xe cùng lúc (có mui và mở mui) với mức chênh giá đáng kể.

 

Dòng chữ trên những cột trụ này dịch ra có nghĩa là: "Để cứu lấy cuộc sống, hãy bỏ đi điếu thuốc của bạn".

 

Những người muốn tham gia vào các lực lượng đặc biệt của quân đội Mỹ đã có ngay thử thách đầu tiên. Đó là hãy lấy một tờ rơi treo trên bức tường quảng cáo thẳng đứng này.

 

Quảng cáo này là của Unicef tung ra tại Đức: "Ở rất nhiều quốc gia, điều này đồng nghĩa với việc bạn đã bị què. Hãy cứu lấy những nạn nhân của mìn nổ".

 

Quảng cáo rất thông minh của thuốc trị mối Terminix ở Dallas, Mỹ: "Mối ăn thứ này 24 giờ mỗi ngày". Trong đó, những tấm ván gỗ được bố trí đúng như loại khoai tây chiên nổi tiếng của McDonald's vậy.

 

Quảng cáo này của McDonald's cũng cực kỳ có ý nghĩa khi cố vũ đội hockey Blackhawks giành cúp. Và điều đó đã trở thành sự thật.

 

"Đống rác rưởi này thuộc về bạn" - Quảng cáo gây sốc ở Quảng trường thời đại năm 1955. Theo đó, khoảng 550 kg rác bị bỏ lại ở quảng trường này mỗi ngày.

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Comments powered by CComment