Mango Digital và YouNet Digital chính thức hợp tác

Trong khi nhiều Agency Việt sáp nhập vào các tập đoàn quảng cáo sáng tạo lớn của nước ngoài, thì Mango Digital và YouNet Digital lại mong muốn xây dựng một Creative Agency được điều hành bởi người Việt Nam, đóng góp trí tuệ cho ngành sáng tạo nước nhà.

Ngày 13/04/2020, Mango Digital, một thành viên của GroupCom, và YouNet Digital, thuộc YouNet Group đã chính thức đi đến hợp tác chiến lược, trở thành “người một nhà” với tên gọi “Mango Digital linked with YouNet”. Đây được xem là sự kết duyên của một Digital Creative Agency với một hệ sinh thái dữ liệu trên nền tảng SocialTech đầu tiên tại Việt Nam. Mango Digital linked with YouNet được định vị là một Agency sáng tạo dựa trên dữ liệu (Data-driven Creative Agency).

 

Từ trái qua phải:
Ông Nguyễn Hải Triều (Co-founder, Vice President của YouNet Group)
Ông Nguyễn Anh Hòa (Founder, CEO của YouNet Group)
Ông Lucas Phạm (Managing Director của Mango Digital linked with YouNet)
Ông Hoàng Phạm (Founder của GroupCom bao gồm Mango Digital và Choo Communications)

Trong khi nhiều Agency Việt sáp nhập vào các tập đoàn quảng cáo sáng tạo lớn của nước ngoài, thì Mango Digital và YouNet Digital lại mong muốn xây dựng một Creative Agency được điều hành bởi người Việt Nam, đóng góp trí tuệ cho ngành sáng tạo nước nhà. Với cuộc “hôn nhân” của sáng tạo và dữ liệu này, Mango Digital sẽ sử dụng thế mạnh từ công cụ lắng nghe mạng xã hội (social listening tool) là SocialHeat (Buzzmetrics và YouNet Media đang khai thác) cùng nền tảng thống kê, đánh giá, đo lường toàn diện Influencer là SociaLift của YouNet Group để thực hiện những chiến dịch sáng tạo “gãi đúng chỗ ngứa” của người dùng, tận dụng những “tài sản” trong mạng xã hội giúp thương hiệu truyền thông hiệu quả hơn.

 

Ông Lucas Phạm, Managing Director của Mango Digital (giờ là Mango Digital linked with YouNet), chia sẻ: “Chúng tôi cực kỳ hứng khởi với cái “bắt tay” chiến lược này. Từ khi được thành lập năm 2012, Mango Digital đã nhạy cảm với insight của người tiêu dùng và luôn cố gắng sử dụng công nghệ, dữ liệu trong các ý tưởng truyền thông để giải quyết các vấn đề của khách hàng. Với Mango Digital linked with YouNet, chúng tôi càng phát huy được thế mạnh này với hệ sinh thái của YouNet Group, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thương hiệu trong nước và quốc tế trong lĩnh vực tiếp thị tích hợp”.

Ông Nguyễn Anh Hoà, YouNet Group CEO & Founder cũng rất hào hứng: “Trong nhiều năm qua, YouNet Digital chỉ mới được biết đến là Agency tích hợp dựa trên dữ liệu (Data-driven Integrated Agency), tiên phong cung cấp giải pháp sáng tạo trên nền tảng dữ liệu. So với mong muốn của YouNet Group là trở thành một ‘tập đoàn marketing thế hệ mới’ dựa trên nền tảng ‘Dữ Liệu, Công Nghệ và Sáng Tạo’, thì YouNet Digital vẫn còn thiếu một ‘cánh tay phải’. Mối duyên với Mango Digital trở thành mắt xích quan trọng để mong muốn này của chúng tôi được hiện thực hóa nhanh và mạnh mẽ hơn”.

Với cuộc “hôn nhân” chiến lược này, ngành quảng cáo sáng tạo và truyền thông Việt sẽ có những chiến dịch tầm cỡ và độc đáo là điều có thể hy vọng trong tương lai.

TCBC

Comments powered by CComment