Nỗ lực giúp phục hồi du lịch Việt Nam của Traveloka đã thu quả ngọt

Thành công của Epic Sale khẳng định nỗ lực của Traveloka trong việc thực hiện mục tiêu thúc đẩy nhu cầu du lịch, góp phần tích cực phục hồi ngành du lịch Việt Nam và gia tăng mức độ lạc quan của du khách trong bình thường mới.

Những kết quả ấn tượng

Là chương trình ưu đãi lớn nhất thập kỷ của Traveloka, Epic Sale mang đến hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% từ phương tiện đi lại, khách sạn, đồ ăn thức uống, làm đẹp & spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience. Người dùng còn có cơ hội sở hữu thêm phiếu giảm giá và hàng ngàn phần thưởng thông qua các hoạt động tương tác thú vị, bao gồm Livestream, Godwy Game, hoạt động trên mạng xã hội và các hoạt động cộng đồng.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các đối tác với kỷ lục thu hút hơn 1.200 đối tác trong lĩnh vực Du lịch và Phong cách sống. Chỉ trong 7 ngày, Epic Sale đã giúp lượt giao dịch và truy cập vào nền tảng tăng gấp 2 lần so với Quý 1/2022. Theo số liệu của Traveloka, các khách sạn tham gia Epic Sale đã đạt được số lượng đặt phòng tăng gấp 3 lần Quý 1/2022, cao gấp đôi so với những khách sạn trên nền tảng không tham gia chương trình. Đặc biệt, Traveloka còn nhận thấy mức độ tự tin du lịch của người dùng tăng đáng kể, khách hàng có xu hướng đặt vé máy bay và chỗ ở trước chuyến đi sớm hơn; cụ thể, số lượt đặt trước ít nhất 1 tuần đã tăng lên đến hơn 45%.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy – Giám đốc Traveloka Việt Nam chia sẻ: “Với vai trò là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka hướng đến mục tiêu củng cố sự lạc quan của du khách để từng bước phục hồi ngành du lịch nước nhà sau đại dịch thông qua chương trình EPIC SALE lần thứ 3. Với những kết quả ngoạn mục, chương trình không chỉ tạo niềm hứng khởi cho du khách mà còn làm tăng hiệu quả kinh doanh cho các Đối tác Nhà hàng, Hàng không, các địa điểm vui chơi... Song, chúng tôi vẫn giữ vững lập trường trong việc bảo đảm an toàn cho người dùng và cộng đồng. Xu hướng ‘du lịch không chạm’ sẽ tiếp tục được Traveloka chú trọng trong thời gian tới”.

Sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch Việt

Là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong thời kỳ đại dịch, ngành du lịch Việt Nam đang nỗ lực phục hồi bằng các hoạt động du lịch, các chương trình kích cầu du lịch. Tuy nhiên, sự phục hồi của du lịch nhanh hay chậm còn tuỳ thuộc vào mức độ tự tin sẵn sàng du lịch của du khách. Giai đoạn hậu dịch với gánh nặng tài chính là một trong những rào cản lớn nhất. Vì thế, Epic Sale cùng những chương trình ưu đãi du lịch khác của Traveloka là cú hích cần thiết để lan toả niềm hứng khởi đi du lịch, củng cố niềm tin của du khách trong bối cảnh bình thường mới với các giải pháp an toàn, linh hoạt, chi phí hợp lý.

Anh Vĩnh An, một khách hàng tham gia Epic Sale chia sẻ: “Epic Sale 2022 thật điên rồ. Không thể tin được giá tốt vậy luôn. Giá tốt tới mức mình phải book liền một chuyến đi với gia đình vào tháng Năm và một chuyến đi khác vào tháng Bảy. Thường mình ít khi đặt phòng sớm như vậy nhưng vì giá khách sạn quá tốt nên mình đặt luôn”.

Bà Nguyễn Cẩm Tú, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Traveloka trong việc hỗ trợ giúp phục hồi ngành du lịch Việt Nam thông qua các giải pháp sáng tạo khác nhau, trong đó có chương trình Epic Sale 2022. Thông qua chương trình khuyến mãi của Traveloka, TP.HCM càng được biết đến như là một trong những điểm đến an toàn, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ thu hút du khách đến trải nghiệm TP.HCM và cả các địa điểm khác tại Việt Nam. Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM rất vui mừng khi hợp tác cùng Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và phong cách sống, và chúng tôi cũng mong rằng trong tương lai, hai bên sẽ có những dự án hợp tác khác nhằm hỗ trợ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số ngành du lịch tại Việt Nam”.

“Epic Sale vừa qua là một chương trình mang đến sự bùng nổ về lượng đặt phòng và doanh thu có thể nói là tăng đột biến mà Naman chúng tôi nhận được sau một quá trình dài phải đóng cửa do dịch bệnh. Những đổi mới về chiến lược quảng cáo thu hút khách của Epic Sale rất ấn tượng và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp ở Đà Nẵng và Naman rất nhiều. Qua đó, chúng tôi có cái nhìn rất lạc quan vào tình hình du lịch trong thời gian tới cũng như hoàn toàn tin tưởng vào cách giải pháp thúc đẩy du lịch lưu trú từ phía Traveloka mang lại, lợi ích về nâng cao độ nhận diện thương hiệu của chúng tôi và các giá trị doanh thu vượt ngoài mong đợi. Qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ Traveloka thời gian qua đã luôn đồng hành và đưa ra các giải pháp thiết thực, chúc quý công ty ngày càng thành công và tăng trưởng”, bà Nguyễn Vân Thảo Nguyên – Giám đốc Kinh doanh Thương mại điện tử Naman Retreat DaNang cho biết.

Epic Sale 2022 đã kết thúc nhưng dư âm từ chương trình vẫn còn. Khi người dùng đã tự tin du lịch trở lại, ngày phục hồi và phát triển vươn xa của du lịch Việt Nam chắc chắn sẽ không còn xa.

Nguồn Traveloka

Comments powered by CComment