Sử dụng ngân sách tiếp thị khôn ngoan khi làm Seo

Đối với rất nhiều chủ doanh nghiệp, SEO là cách giải quyết sau việc đã rồi. Nhiều người không hiểu được giá trị của SEO, họ lựa chọn nó để đi kèm với một kế hoạch marketing bằng cách sử dụng các nền tảng quen thuộc hơn kiểu như TV, radio và in ấn.

Đã đến lúc các chủ doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh nỗ lực marketing và bắt đầu tích hợp tất cả các tùy chọn có sẵn nếu họ thực sự muốn nhận được những hiệu quả cao nhất và thấy được các mục tiêu họ thực hiện.

ngân sách tiếp thị

Đừng lãng phí tiền và nỗ lực của bạn vào việc quảng cáo

Vậy tại sao SEO lại quan trọng trong chiến dịch marketing của bạn? Hãy suy nghĩ về điều này: bạn đang tập hợp những quảng cáo hoàn hảo, một chương trình quảng cáo hoàn hảo/một bản quảng cáo in ấn bắt mắt, tất cả đều có tác động tích cực đến người dùng và làm cho họ muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, khi họ thực sự tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ trên Internet – chúng ta đều biết rằng tìm kiếm Google đã thay đổi khá nhiều cho đến ngày hôm nay – họ không thể nhớ tên công ty của bạn, vì vậy họ quyết định liên hệ với các doanh nghiệp đầu tiên để xem một sản phẩm tương tự. Nếu không có SEO, website của bạn không có khả năng được tìm thấy trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Điều này không chỉ đề cập đến tầm quan trọng mà nó còn cho thấy lý do tại sao đây không phải là suy nghĩ về cách giải quyết sau sự đã rồi, SEO lúc nào cũng tồn tại trong tâm trí của bạn như là một chủ doanh nghiệp và sử dụng làm điểm khởi đầu cho chương trình tiếp thị chứ không phải là giải pháp cuối cùng..

Sức mạnh của việc tích hợp marketing

Ý tưởng này không phải bỏ qua hoàn toàn các phương pháp quảng cáo truyền thống mà là để kết hợp chúng với các phương pháp kỹ thuật số. Việc tích hợp marketing kết hợp với TV, radio, in ấn, quảng cáo banner trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội, xây dựng liên kết và tối ưu hóa thiết kế web – cho phép bạn kết nối với một nhóm những đối tượng người dùng mà bạn sẽ không thể đạt được nếu chỉ cần một hoặc hai cách này. Doanh nghiệp của bạn làm việc thông qua tất cả các kênh khác để có được thương hiệu và cũng mang lại cho bạn cơ hội để cung cấp thêm thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và liên quan đến người dùng nhiều hơn.

Thúc đẩy SEO để hành động

Quảng cáo thương mại hoặc in ấn có thể khuyến khích người dùng nhấc điện thoại và gọi điện hoặc dừng lại nhưng rất có thể họ sẽ không sẵn sàng hành động ngay tại thời điểm quảng cáo của bạn bật lên trước mắt họ. Mặt khác, SEO thúc đẩy hành động ngay lập tức thông qua một cú nhấp chuột. Đối với người dùng đang tìm kiếm những gì họ muốn trên một thiết bị di động và sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo hướng tới việc mua hàng hoặc lên lịch một cuộc hẹn, điều này có nghĩa là họ có thể dễ dàng nhấn một nút để gọi hoặc nhận được hướng dẫn.

Nhiều chiến lược SEO

SEO được biết đến với vai trò của nó trong xây dựng liên kết bằng việc xuất bản nội dung độc đáo nhưng có một số cách khác, nó có thể hỗ trợ một chương trình marketing. Kỹ thuật SEO khác nhau có thể được sử dụng trong suốt quá trình phát triển của các trang web để đảm bảo khả năng hiển thị trong tất cả các công cụ tìm kiếm và chiến lược SEO off-page thường bao gồm các phương tiện truyền thông xã hội và banner trực tuyến hoặc quảng cáo remarketing. Nhưng cả hai tập trung vào việc đưa doanh nghiệp của bạn gia tăng nhận thức về thương hiệu của bạn.

Điểm mấu chốt là bảng xếp hạng tìm kiếm cao hơn tạo ra nhiều lưu lượng truy cập cho trang web và sẽ dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Bạn càng gần với vị trí số 1 trên mỗi công cụ tìm kiếm lớn, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn và cách hiệu quả nhất để đạt được thành công trong việc này là thông qua một chiến dịch SEO khôn ngoan.

Theo thegioiseo.com

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment