Công cụ tiện ích marketing miễn phí

Dưới đây là những công cụ đơn giản để trình bày kế hoạch marketing một cách sinh động, thậm chí là thể hiện những ý tưởng điên rồ trên các sản phẩm trực quan như landing page, banner quảng cáo, tạo fanpage trên Facebook hay theo dõi email đã gửi tới khách hàng hay chưa.

tiện ích marketing

Mailchimp. Đây là công cụ tiện lợi để tạo ra địa chỉ email marketing gửi đến hơn 2.000 email. Một mẫu email được thiết kế miễn phí bằng Mailchimp với thao tác kéo thả đơn giản như thêm text, font, chèn ảnh...

Optimizely hoặc Wix. Có thể sử dụng Optimizely hoặc Wix để tạo những trang wepage/site đơn giản miễn phí bằng kho template rất phong phú. Optimizely còn cho phép copy và tùy chỉnh các trang web.

Bannersnack. Công cụ tạo banner cho phép thay đổi và tùy chỉnh những banner theo chuẩn html5 một cách dễ dàng. Kết nối trực tiếp với Google Display Network nên người dùng có thể điều khiển và triển khai những chiến dịch quảng cáo online trên 1 nền tảng duy nhất của Bannersnack.

Sidekick by Hubspots. Đây là một tiện ích mở rộng (extension) kết nối trực tiếp với Gmail, Outlook và một số ứng dụng email phổ biến khác. Nó cho phép bạn kiểm tra tình trạng email đã được gửi, nhận hay link trong email có ai đã click hay chưa.

Hootsuite. Hootsuite giúp quản lý tất cả những tài khoản social media như Facebook, Twitter, LinkedIn: quản lý thời gian, đăng bài, theo dõi insight và độ tương tác, tiện ích post bài nhanh...

Pixlr. Bỏ qua các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp, Pixlr có thể giúp bạn thiết kế những ấn phẩm đẹp mắt từ đơn giản đến phức tạp.

Theo LinkedIn/DNSG

Comments powered by CComment