“Độc chiêu” dùng khinh khí cầu quảng bá thương hiệu

q2Bảy mô hình bình ga khổng lồ với 7 màu lộng lẫy, mỗi bình cao 10m, hợp thành thương hiệu M-I-S-S-G-A-S đã tỏa sáng liên tục 3 đêm bên bờ sông Sài Gòn. Sự kiện này khiến hàng ngàn người dân ra sông hóng gió rất ngạc nhiên và thú vị .

Hai khinh khí cầu cấp 7 cao tương đương tòa nhà 7 tầng bay lơ lửng và thổi những luồng lửa làm khí cầu rực sáng như những lồng đèn khổng lồ, để nâng giữ 7 mô hình bình gas. “Độc chiêu” này,là đợt quảng bá đặc biệt cho một loại bình gas làm bằng nhựa composite siêu bền-siêu an toàn vừa được giới thiệu rộng rãi ở Việt Nam.

Loại bình gas thế hệ mới có công nghệ hiện đại nhất thế giới được Công ty CPĐTTM Thành Tài (TTA Group) sản xuất theo giấy nhượng quyền đặc biệt từ Tập đoàn Composite Scandinavia -Thụy Điển.

Bình gas kết cấu từ những sợi nhựa composite cực kỳ bền chắc, tính ra chịu đựng hơn thép nhiều lần và không dẫn nhiệt, không dẫn điện nên có khả năng chống cháy nổ rất cao. Bình Miss Gas còn ứng dụng giải pháp tiên tiến van hai tầng của châu Âu, có chức năng tự động ngắt gas khi có dấu hiệu rò rỉ nên đạt độ an toàn gần như tuyệt đối .

Do bình gas làm bằng nhựa composite trong suốt nên có thể nhìn thấu được bên trong giúp người mua có thể kiểm tra được chất lượng gas và mức gas hiện có trong bình, rất khó gian lận.

Bình gas này khá nhẹ so với bình gas bằng thép có cùng dung tích hiện nay, giúp dễ dàng vận chuyển. Ngoài ra, kiểu dáng bình gas thiết kế khá sang trọng và đẹp. Được sản xuất và phục vụ người tiêu dùng với phương châm “An toàn là trên hết”, nên Miss Gas đã từng bước tạo được sự yên tâm, trong thời gian tới Miss Gas phấn đấu sẽ là sản phẩm đáp ứng nhu cầu cần có cho mọi người và mọi gia đình...

Một số hình ảnh độc đáo về khinh khí cầu:

Khinh khí cầu chuẩn bị bay trên bầu trời TP Hồ Chí Minh

Mô hình Miss Gas được khinh khí cầu nâng giữ lung linh bên bờ sông Sài Gòn

Nguồn ANTD

Comments powered by CComment