[Infographic]Tiếp thị hiệu quả với tin nhắn điện thoại

Làm thế nào để tiếp thị bằng tin nhắn qua điện thoại di động có hiệu quả? Dưới đây là 11 ý tưởng cụ thể mà Text Marketer đưa ra nhằm giúp DN tiếp thị hiệu quả với tin nhắn điện thoại.

sms

Text Marketer, một tổ chức chuyên cung cấp các giải pháp tiếp thị bằng tin nhắn cho doanh nghiệp, đã đưa ra một số ý tưởng như tổ chức các cuộc thi, cập nhật tin nhanh (instant updates), giảm giá tại điểm bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới, nhắc nhở các thông tin quan trọng, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng...

Chẳng hạn, các công ty có thể sử dụng hình thức cập nhật tin nhanh để thông báo cho khách hàng các chi tiết quan trọng về sản phẩm hay dịch vụ. Với nội dung giảm giá tại điểm bán hàng, các công ty có thể khuyến khích khách hàng mua hàng tại cửa hàng bên ngoài và đăng ký trở thành thành viên của danh sách nhận thư điện tử của doanh nghiệp thông qua những lời mời chỉ được gửi qua tin nhắn điện thoại.

Trong khi đó, Công ty Kraft Foods đã sử dụng thành công hình thức tiếp thị bằng tin nhắn điện thoại phối hợp với quảng cáo bằng banner và thư điện tử để giới thiệu nhãn hiệu cà phê uống liền Jacobs 3in1 và Jacobs 2in1 của mình ra thị trường.

Theo Text Marketer, kết quả mà công ty này nhận được là hơn 400.000 yêu cầu gửi mẫu hàng dùng thử và hơn 80.000 người dùng đăng ký nhận tin nhắn của công ty. Dưới đây là 11 ý tưởng cụ thể mà Text Marketer đưa ra nhằm giúp doanh nghiệp tiếp thị hiệu quả với tin nhắn điện thoại.

sms1
NHẤT NGUYÊN theo MarketingProfs/DNSGCT

Comments powered by CComment