10 màu sắc quan trọng trong marketing

Red 8ff73Các nhà tiếp thị và chuyên gia thiết kế đồ hoạ đều biết rằng màu sắc đóng vai trò rất lớn cho sự thành công của bất cứ chiến dịch tiếp thị nào.Những màu sắc cụ thể có xu hướng khuấy động những cảm xúc nhất định của con người.

10 màu sắc sau đây có thể giúp doanh số tăng lên, cùng với những cảm xúc cụ thể nó có thể gợi lên cho khách hàng.

Đỏ

Màu đỏ là màu của quyền lực, nó tạo sự chú ý cho mọi người mà được giữ lâu trong tâm trí, đó là lý do màu đỏ được sử dụng phổ biến nhất trong tiếp thị. Chỉ cần đừng lạm dụng nó.

Xanh.

Nếu bạn muốn người khác nhìn mình là người luôn vui vẻ và đáng tin cậy thì xanh là sắc màu cho chính bạn. Trộn màu xanh với những màu sắc phù hợp với nó sẽ cho kết quả tốt nhất.

Hồng

Những người muốn cạnh tranh với các bạn gái trẻ tuổi để có được sự chú ý, thì màu hồng không thể là lựa chọn sai. Nó là niềm vui, nhí nhảnh và rất phụ nữ.

Vàng

Vàng là màu sắc mạnh mẽ nhưng nó cũng là màu sắc nguy hiểm nhất. Người sử dụng màu vàng luôn muốn lôi kéo sự chú ý của khán giả và muốn chứng minh cho họ biết sự tự tin vào chính khả năng bản thân.

Xanh lá cây

Đây là một màu đa năng, nó ấm áp và mời gọi, tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu. Nó biểu thị cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Cuối cùng, xanh là cây là màu sắc của tiền do đó có thể tạo cho bạn những suy nghĩ nhạy cảm với những tiềm năng thịnh vượng.

Green e61e2

Tím

Tím là màu sắc của hoàng gia, nó là một biểu tượng hoàn hảo cho sự sang trọng và uy tín. Nó rất phù hợp cho các tài liệu tiếp thị của bạn

Màu ánh vàng

Màu ánh vàng tượng trưng cho sự thanh lịch và đáng tin. Nhưng nếu xếp nó bên cạnh màu tím và xanh lá cây sẽ làm cho nó nổi trội, biểu thị cho sự khoe khoan giàu có.

Cam

Cam là màu của năng lượng. Nó có khả năng lôi kéo sự chú ý một cách đặc biệt, nó làm cho người ta thấy thú vị và mát mẽ. Màu cam có thể giúp khách hàng cảm thấy họ đang giao dịch với một công ty tiên tiến.

Orange 7f905

Nâu

Màu nâu là giai điệu của đất, nó được biết đến như sắc màu của sự thư giãn và thoải mái. Nâu thường dùng cho những công tác dịch vụ khách hàng.

Đen

Đen là một màu sắc rất linh hoạt. Nó thể thể được xem là hiện đại nhưng cũng có lúc là biểu tượng cho cổ điển. Màu đen thường được sử dụng như màu sắc tương phản để tạo thêm kịch tính chí bất cứ tâm trạng nào.

Theo Nhuongquyenvietnam.

Comments powered by CComment