10 clip quảng cáo gây sốt trên YouTube năm 2011

Quang caoBằng ý tưởng sáng tạo độc đáo, những video clip quảng cáo dưới đây đã thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube trong năm 2011.

Cậu bé khoác bộ đồ của Darth Vader (một nhân vật phản diện trong phim Star Wars ) rồi thử dùng phép trên các đồ vật nhưng không thành công. Tuy nhiên, em rất hứng khởi khi tự cho rằng đã điều khiển được hệ thống đèn của xe hơi bằng phép thuật. Đây được cho là video quảng cáo hay nhất năm 2011 với số lượt xem trên YouTube đạt 45 triệu.

 

Cầu thủ David Beckham thể hiện pha sút bóng ấn tượng trong clip giới thiệu nước uống có gas.

Đầu tháng 5, Google chia sẻ video đầy tính nhân văn về trình duyệt Chrome. Ông bố trong clip đã sử dụng các tính năng Gmail, YouTube hay bản đồ Google Maps để chia sẻ những tình cảm và ký ức tuyệt vời với cô con gái đầu lòng mang tên Sophie.

Màn thoát y bằng ánh sáng 3D đẹp mắt quảng cáo nước uống tinh khiết.

Cô gái có thân hình gợi cảm bước lên phao cùng máy tính xách tay trước sự trầm trồ của cánh đàn ông. Tuy nhiên, chỉ trong chốc lát, phao bất ngờ xẹp xuống vì không chịu nổi sức nặng từ chiếc laptop đời cũ. Đây là clip nói về máy tính xách tay siêu mỏng, siêu nhẹ ultrabook.

Video mang những vũ điệu đẹp mắt với sự biến đổi liên tục của quần áo trong 100 năm nhằm giới thiệu một trung tâm thời trang ở Anh.

Samsung mời ngôi sao JayFunk biểu diễn màn biến hóa với bàn tay để quảng cáo cho smartphone của họ.
Clip quảng cáo bảo hiểm an toàn xe hơi với kỹ xảo ấn tượng.

Theo netdohoa

Comments powered by CComment