Gắn thương hiệu với những hình ảnh tích cực: Bí quyết truyền thông thành công

Môi trường kinh doanh sôi động hiện nay buộc các doanh nghiệp phải tìm tòi hướng đi riêng cho mình để có thể tồn tại và phát triển vững mạnh.
 
Khi sự năng động được đề cao thì cũng là lúc doanh nghiệp cần chuẩn bị sẵn sàng để giới thiệu những sản phẩm có tính sáng tạo và đổi mới đến khách hàng của mình. Bên cạnh đó, khi thông tin ngày càng dễ dàng đến được với khách hàng thì thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm càng phải có tính chọn lọc cao. Sơn 4 Oranges đã nắm bắt và thực hiện tốt hai yêu cầu trên để chinh phục thị trường sơn Việt Nam đầy tiềm năng.

Tiên phong giới thiệu công nghệ mới

Tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới, và ngay cả các quốc gia lân cận Việt Nam như Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia... các cửa hàng và siêu thị có hệ thống pha màu tự động đã dần thay thế các cửa hàng sơn truyền thống. Những màu sắc ít ỏi cần phải được thay thế bằng những gam màu mới, thể hiện sự cá tính riêng cho từng công trình cũng như phong cách thẩm mỹ của chủ nhân công trình ấy.

Công ty 4 ORANGES đã đi đầu trong việc triển khai hệ thống phối,  pha màu tự động đến các nhà phân phối sơn trên phạm vi toàn quốc.
 
Với gần 200 Trung Tâm MyKolor và OEXPO trên toàn quốc, hiện nay hệ thống phối, pha màu tự động đã và đang cung cấp cho thị trường những thùng sơn Mykolor và Expo pha màu bằng công nghệ kỹ thuật cao. “Mykolor – Phối màu sơn theo ý” được đánh giá là công nghệ sáng tạo, giúp thay đổi diện mạo của các công trình kiến trúc bằng những sắc màu riêng, mang phong cách riêng.

 
Hệ thống pha màu tự động được áp dụng không những mang lại lợi ích cho chính người tiêu dùng mà còn tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm chi phí khá lớn đối với các nhà thầu xây dựng và thầu sơn; các nhà phân phối và cửa hàng sơn cũng như kiến trúc sư, các nhà tư vấn, thiết kế.

Người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc đẹp theo cá tính riêng cho Công trình của mình và tiết kiệm được vật tư do hệ thống cung cấp tất cả các màu từ 1L, lượng màu thừa cuối công trình sẽ rất ít. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ từ các trung tâm tư vấn phối và pha màu sơn tự động và nhất là thấy được các phương án phối màu ngôi nhà của mình qua phần mềm phối màu Kolormax.

Các nhà thầu xây dựng và thầu sơn sẽ bớt nỗi lo lệch màu giữa các thùng sơn do việc pha màu được quản lý và điều khiển tự động bằng hệ thống máy tính. Hệ thống nhân viên Marketing được trang bị máy tính xách tay sẽ đến tận công trường để trình bày các phương án phối màu.

Đối với các nhà phân phối và cửa hàng sơn, lượng sơn tồn kho sẽ giảm đi đáng kể do chỉ chứa các gốc sơn trắng. Các công trình đòi hỏi tiến độ nhanh sẽ được đáp ứng kịp thời. 

Đề cao tính nhân văn: bí quyết truyền thông thành công

4 Oranges đã chọn hướng đi riêng của mình với thông điệp xuyên suốt là sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành, chung tay cùng người tiêu dùng của mình góp sức xây dựng một cộng đồng phát triển. Chính ý thức trách nhiệm xã hội đã giúp 4 Oranges xây dựng được vị trí và hình ảnh của mình một cách thống nhất, tạo hiệu ứng truyền thông cao.

Năm 2006, một đoạn quảng cáo trên sóng truyền hình đã thu hút rất nhiều khán giả bởi giai điệu và ca từ mang đậm tính nhân văn.
 
Từng câu chữ gửi gắm thông điệp của 4 Oranges đến khách hàng hiện tại cũng như khách hàng mục tiêu, và lan rộng hơn là tạo ảnh hưởng đến một cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam. Đó là đoạn quảng cáo sơn EXPO về chương trình “Ấm áp mùa đông”, mang 10.000 tấm chăn ấm đến với 10.000 đồng bào nghèo của 5 tỉnh Tây Nguyên (Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng).

Bên cạnh đó, hàng loạt chiến dịch được 4 Oranges triển khai để khẳng định mong muốn chung tay cùng cộng đồng của mình: trao tặng nhiều nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ; trao tấm sec trị giá 250 triệu đồng cho đại diện Bộ Xây Dựng để xây dựng Trung tâm phục hồi chức năng trẻ khuyết tật của tỉnh Đăk Nông; tài trợ 720 triệu đồng giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam và phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo của tỉnh Long An; tài trợ 100 triệu đồng cho chương trình khám mổ mắt đục thuỷ tinh thể cho người mù nghèo.

Chuẩn bị đón chào năm mới 2009, Công ty 4 Oranges, nhà sản xuất sơn Mykolor, Spec, Boss, Expo đã cho ra đời bộ lịch bàn năm 2009 với chủ đề : Thiên nhiên trong lành - An toàn cho sức khỏe - Bảo vệ môi trường với thông điệp “Cùng chung tay bảo vệ môi trường".
 

Qua đó, Công ty 4 Oranges gợi ý những giải pháp cụ thể như bảo vệ bầu không khí, hạn chế, tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên, tìm kiếm, ứng dụng những nguyên liệu mới, công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng, chống phá rừng, nhằm khắc phục thiên tai, tận dụng nguyên liêu tái chế,.. đặc biệt, ngay trong bộ lịch chúng tôi sử dụng bì thư bằng nguồn nguyên liệu giấy ráp, không dùng hóa chất tẩy trắng như một minh chứng cho hành động vì môi trường.

4 Oranges đã gắn thương hiệu của mình với những hình ảnh tích cực. Người tiêu dùng có thể thấy được chính mình qua các hoạt động của 4 Oranges vì chính họ đã cùng chung sức tạo nên sự thành công trong việc gắn kết những giá trị tinh thần cao đẹp, vì một cộng đồng phát triển bền vững.

Lời hát quen thuộc của chương trình “Ấm áp mùa đông” có lẽ vẫn có ích cho mùa đông 2008 đang đến…

“Xe chạy lên phố xa, vượt qua đèo cao ngút ngàn
Sẻ chia mùa đông giá lạnh bằng những thương yêu
Chăn mền như ấm thêm, để cho niềm tin thắp lên
Cho đời thêm tia nắng hồng từ trong trái tim
Xin người bao dung tấm lòng cùng thương mến nhau.”

 

Theo IP Media

Comments powered by CComment