7 phương pháp hướng truy cập tới website của bạn

Khi Bạn mới thiết lập blog, hoặc trang web. Content bạn xuất bản nhưng không thu hút được người dùng tới trang.

Tất cả những gì bạn làm thường không đem lại kết quả như kỳ vọng. Không có nhấp chuột, nhận xét hoặc lưu lượng truy cập có ý nghĩa.

Nhưng bạn không nên lo lắng.

Trước tiên bạn nên tập trung vào việc cung cấp giá trị cho đối tượng mục tiêu của bạn trước đã.

- Cần tạo Content hữu ích và dùng Content này tiếp cận đến đúng đối tượng của bạn

- Cần thu hút đúng người đến site của mình

- Từng bước biến họ(người lạ) thành khách hàng tiềm năng bằng cách lấy được thông tin như email, số điện thoại (xây dựng danh sách email)

- Tiếp theo hãy tìm cách để giúp đỡ khách hàng giải quyết vấn đề của họ bằng email marketing

- Khi khách hàng thấy được sự tin cậy từ bạn đó mới là lúc bạn giới thiệu giải pháp, thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

Làm cách nào để thu hút và hướng đúng lưu lượng truy cập(traffic) tới website của bạn, sẽ được bật mí qua 7 phương pháp hướng traffic tới website.

Xây dựng lưu lượng truy cập vừa chậm, vừa có thể phát triển nhanh nếu bạn may mắn. Lưu lượng truy cập từ các Search engine cần có thời gian, trong khi lưu lượng truy cập từ Social media có thể tạo ra lưu lượng truy cập lan truyền nếu bạn tình cờ nhấn đúng nút cảm xúc.

Có được một luồng khách truy cập lành mạnh vào trang web của bạn là một hành trình và không phải là một điều nhanh chóng. Điều này cần có thời gian và là một hành trình của nhiều năm.

- Lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm khi có thứ hạng cao trong tìm kiếm của Google

- Lưu lượng truy cập từ các Social media và các cộng đồng của bạn

- Lưu lượng truy cập từ những người liên kết đến trang web và blog của bạn.

Đồng thời bạn nên kết hợp với lưu lượng truy cập có trả tiền và kiếm được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và chuyển đổi nó thành lưu lượng truy cập sở hữu (earned traffic).

Với danh sách email của bạn, bạn có thể tiếp cận với khách hàng của mình khi bạn muốn, mà không phải chịu sự chi phối của thuật toán Google hay Facebook! Bạn có quyền kiểm soát.

Các chiến thuật bao gồm Social media, Search, Email, Content marketing và nhiều hơn nữa ... để hướng lưu lượng truy cập đến website, blog hoặc cửa hàng trực tuyến của bạn từ kiếm được và sở hữu lưu lượng truy cập.

Dưới đây là 7 chiến lược giúp bạn thực hiện đểcó lượng khách truy cập ổn định

1. Social: Truyền thông xã hội hứa hẹn thu hút lưu lượng truy cập toàn cầu và là một trong những cách tốt nhất để thu hút lưu lượng truy cập nhanh chóng nếu bạn biết cách. Trong phần này, bạn sẽ tìm thấy các mẹo và chiến thuật từ các mạng xã hội lớn và các mạng khác có thể làm bạn ngạc nhiên.

2. Search: Công cụ tìm kiếm thường chưa được quan tâm và đầu tư đúng mức, bỏi cần nhiều thời gian và chi phí để xây dựng lưu lượng truy cập từ tìm kiếm. Thực tế là theo thời gian nó có thể là một nguồn chiếm hơn 50% lưu lượng truy cập của bạn. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy những điều cần thiết bạn cần biết để làm điều này từ ngày đầu tiên. Nghiên cứu cho thấy nhiều trang web nhận được lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm nhiều hơn 300% so với xã hội.

3. Email: Email có thể không mới và thú vị như mạng xã hội, nhưng việc xây dựng một danh sách email đưa khách truy cập đến trang web của bạn khi bạn muốn họ, thay vì trả tiền cho nó hoặc theo thuật toán của Facebook, là điều cần thiết.

4. Quan hệ đối tác và hợp tác: Điều quan trọng cần nhận ra là mạng xã hội cho phép bạn hợp tác với các blogger và doanh nghiệp khác để tiếp cận với các khách hàng khác của bạn. Những mối quan hệ đối tác hoặc mối quan hệ hợp tác này sẽ khuếch đại và nhân rộng hoạt động tiếp thị của bạn. Bạn không cần phải tự mình làm tất cả.

5. Content marketing: Tiếp thị nội dung là một “hộp đen” mới của người dùng khi nói về việc thúc đẩy lưu lượng truy cập. Nó nói về việc thu hút lưu lượng truy cập hơn là theo đuổi nó.

6. Mobile: Đừng quên rằng rất nhiều người hiện đang đọc, mua và chia sẻ trên điện thoại di động. Chúng tôi sẽ bao gồm một số mẹo hàng đầu để đảm bảo bạn có thể phát triển và duy trì lưu lượng truy cập web từ thiết bị di động

7.Proof social: Tiếp thị bằng chứng xã hội không phải là mới nhưng thường bị lãng quên. Nó cũng là một yếu tố mạnh mẽ để thúc đẩy nhiều lượt chia sẻ hơn và do đó lưu lượng truy cập

*Nguồn: seothetop.com

Comments powered by CComment