HLV Park Hang Seo đắt show quảng cáo tại Việt Nam

Sau những thành tích mà đội tuyển Việt Nam ghi được trong những năm gần đây, Park Hang Seo trở thành vị huấn luyện viên đáng kính được nhiều người hâm mộ và yêu mến nhất hiện nay, đồng thời cũng trở thành gương mặt vàng trong làng đại sứ thương hiệu.

Park Hang Seo đắt show quảng cáo tại Việt Nam

Sự thành công của Park Hang Seo không chỉ trên cương vị huấn luyện viên bóng đá, mà còn là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo nhất hiện nay. Park Hang Seo trở thành đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng, xuất hiện trên nhiều kênh truyền thông, thu hút sự chú ý của mọi người. Người đi đường dễ dàng bắt gặp hình ảnh của HLV Park Hang Seo trên những chiếc xe taxi dán quảng cáo rong ruổi mọi nẻo đường.

Một số thành tích đáng tự hào mà bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Park Hang Seo đã đạt được có thể kể đến: Huy chương bạc vòng chung kết U23 châu Á 2018, huy chương vàng AFF Suzuki Cup 2018 và chiến thắng trước Thái Lan trên đấu trường King’s Cup 2019.

H1

Dưới sự dẫn dắt của thầy Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã viết lên những thành tích rực rỡ. Nguồn: Zing News.

Sau những thành tích đáng tự hào này, cả thầy trò Park Hang Seo đều trở thành những gương mặt đắt show quảng cáo. Học trò của ông, những cầu thủ trẻ như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Đỗ Duy Mạnh hay Trần Đình Trọng... đều góp mặt trong các bộ ảnh hay TVC quảng cáo của các nhãn hàng như Shopee, Samsung, Lcd, Coca-Cola, Viettel...

Những gương mặt trẻ trung, có lượng người hâm mộ lớn xuất hiện trong các mẫu quảng cáo là chuyện bình thường, nhưng việc một vị huấn luyện viên bóng đá trở thành KOLs là một việc hết sức đặc biệt, và càng đặc biệt hơn khi mức phí book quảng cáo ông Park Hang Seo cao không kém bất kỳ ngôi sao hạng A nào. Sự hợp tác của vị HLV này và các nhãn hàng đã mang đến những trái ngọt khi hiệu quả kinh doanh đạt được là rất tốt.

Một số ví dụ về sự xuất hiện của Park Hang Seo trong một số chiến dịch quảng cáo xuất hiện trên đường phố Việt Nam:

Sau thành công đầu tiên vào đầu năm 2018 với huy chương bạc tại vòng chung kết U23 châu Á, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh K-Food bắt sóng cực mạnh khi book HLV Park Hang Seo trở thành đại sứ thương hiệu trong chiến dịch quảng cáo trên xe taxi.

H2

K-food là một trong những nhãn hàng đầu tiên book HLV Park quảng cáo ngoài trời.

Hình ảnh Park Hang Seo giơ ngón tay chiến thắng cùng thông điệp "I like K-food" là một trong những mẫu quảng cáo cực ấn tượng và được nhiều người bày tỏ sự yêu thích.

H3

Hình ảnh của thầy Park vẫn được duy trì trong những chiến dịch quảng cáo sau này của K-food.

Hình ảnh của thầy Park vẫn được duy trì trong những chiến dịch quảng cáo sau này của K-food, không chỉ là trên xe taxi mà còn mở rộng ra thêm các hình thức khác nữa.

H4

Quảng cáo trong siêu thị.

Giữa năm 2018, ông kí hợp đồng đại diện cho thương hiệu xúc xích Đức Việt và kim chi Jongga, trở thành cầu nối giữa ẩm thực Việt và ẩm thực Hàn, giúp quảng bá những món ăn Hàn Quốc vào Việt Nam.

Kim chi Jongga Jip là một sản phẩm mới mẻ tại thị trường Việt Nam, để quảng bá cho sản phẩm, nhãn hàng đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên taxi với sự xuất hiện của Park Hang Seo trên maquette quảng cáo.

H5

Thầy Park Hang Seo xuất hiện trong quảng cáo trên taxi của kim chi Jongga.

Trong lần thay đổi maquette quảng cáo mới nhất gần đây, Kim chi Jongga vẫn tiếp tục giữ hình ảnh của HLV Park Hang Seo như một yếu tố để thu hút sự chú ý của người đi đường.

H6

Hình ảnh của HLV Park Hang Seo như một yếu tố để thu hút sự chú ý của người đi đường.

Seoul’s Hotdog là dòng sản phẩm mới nhất của Xúc xích Đức Việt, được chế biến theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Và nhắc đến phong cách ẩm thực Hàn Quốc thì không ai phù hợp bằng thầy Park. Không chỉ quảng cáo trên taxi mà Xúc xích Đức Việt còn triển khai quảng cáo trên nhiều phương tiện giao thông để quảng bá cho sản phẩm mới nhất của mình.

H7

Xúc xích Đức Việt mời thầy Park làm đại sứ thương hiệu.

Và mới đây nhất, trước trận đấu vòng loại WC giữa Việt Nam - Malaysia tại SVĐ Mỹ Đình, hình ảnh của HLV Park Hang Seo cùng thông điệp cổ vũ cho đội tuyển bóng đá quốc gia xuất hiện nổi bật trên những chiếc xe dán full quảng cáo đã làm nức lòng người hâm mộ.

H8

Luxury Roadshow với hình ảnh và thông điệp cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam ngay tại quảng trường SVĐ Mỹ Đình.

H9

Luxury Roadshow xuất hiện trên nhiều tuyến phố Hà Nội liên tục từ ngày 08/10 - 10/10.

Được biết đây chính là chiến dịch của Đức Việt để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận bóng quan trọng với Malaysia tại sân nhà.

H10

Màu đỏ rực cháy của quảng cáo đã làm rực lên tinh thần bóng đá của người Việt.

KOLs được nhiều nhãn hàng yêu mến

"Dân Việt Nam vốn mê bóng đá, nhưng bao năm qua bóng đá Việt Nam trong vòng quẩn quanh và không có đột phá. Đến ông Park thì mọi chuyện khác hẳn. Ông tạo nên những kỳ tích làm nức lòng người dân Việt Nam. Ông cũng có cách hành xử rất tình cảm”, ông Nguyễn Bá Ngọc - Chủ tịch Công ty NBN Media - giải thích về lý do các nhãn hàng tin tưởng nhà cầm quân này trong các chiến dịch quảng cáo.

Thành công của HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam truyền cảm hứng rất nhiều về việc nỗ lực hết mình để biến cái không thể thành có thể. Điều này cũng phù hợp với tinh thần của Samsung, nên thương hiệu smartphone hàng đầu này đã không ngại ngần chi một khoản tiền lớn để mời ông Park làm đại diện, thậm chí còn 'trình làng' hẳn Galaxy S10+ phiên bản Park Hang Seo dành riêng thị trường Việt Nam.

H11

Galaxy S10+ phiên bản Park Hang Seo dành riêng thị trường Việt Nam.

Sự gần gũi, thân thiện đã làm nên thương hiệu của người thầy này, cũng là lý do vì sao có nhiều người yêu mến ông đến vậy. Tiêu chí này phù hợp với việc lựa chọn đại sứ thương hiệu của những nhãn hàng thuộc ngành tiêu dùng nhanh.

H12

Thầy Park là đại sứ thương hiệu cho Vinamilk.

“Nhãn hàng thường có tiêu chí rõ ràng khi lựa chọn người hợp tác, đặc biệt phải đảm bảo qua đó chiếm được cảm tình của công chúng mục tiêu. Song trường hợp của ông Park vượt lên trên tất cả chuyện đó. Có nhiều lãnh đạo doanh nghiệp mà tôi biết thậm chí còn tặng tài trợ cho ông ấy mà không cần điều kiện gì”, ông Nguyễn Bá Ngọc cho biết thêm.

*Nguồn: Taxi Media

Comments powered by CComment